fbpx

เบรเมน บุกไปชนะจุดโทษ ดอร์ทมุนด์

เยอรมนี 6 ก.พ.-แวร์เดอร์ เบรเมน แม่นจุดโทษบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 4-2 หลังในเกมเสมอกัน 3-3 ส่งผลให้ เบรเมน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมนี ได้สำเร็จ


ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมนี รอบ 16 ทีมสุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบ แวร์เดอร์ เบรเมน เริ่มเกมเพียงแค่ 5 นาที เบรเมนมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก มิลอต ราชิกา แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 45 ดอร์ทมุนด์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกฟรีคิกของมาร์โค รอยส์ กัปตันทีม หลังจากนั้นในครึ่งช่วงนาที 90+1 ดอร์ทมุนด์ เกือบได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของโทมัส เดลานีย์ ที่โหม่งบอลไปชนคานบนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม 90 นาทียังเสมอกันอยู่ 1-1 ต้องเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งนาที 105 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากคริสเตียน พูลิซิช อย่างไรก็ตามเบรเมน มาไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากเคลาดิโอ ปิซาร์โร ในนาทีที่ 108 นาที 113 ดอร์ทมุนด์ มาขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จาก อัชราฟ ฮาคิมี แต่เบรเมน ก็ไม่ยอมง่ายๆมาตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงท้ายเกมนาที 119 จากลูกโหม่งของมาร์ติน ฮาร์นิค ครบ 120 นาทีทั้ง 2 ทีมยังเสมอกันอยู่ 3-3 ต้องตัดสินผู้แพ้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และก็เป็น เบรเมน ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-2 รวมผลเอาชนะไปได้ 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ


ส่วนทีม ไฮเดมไฮม์ ทีมจากบุนเดสลีกา 2 เยอรมนี ชุดสีแดง เปิดบ้านพบกับ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา นาที 44 เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากยูเลียน แบรนด์ท แต่ครึ่งหลังนาที 47 ไฮเดมไฮม์ ตามตีเสมอจาก นิโกล่า โดเวดาน และนาที 72 ไฮเดมไฮม์ พลิกขึ้นนำจากเมาริช มูลต้าและเป็นประตูชัยในเกมนี้ช่วยให้ไฮเดมไฮม์ พลิกชนะเลเวอร์คูเซ่น  2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนผลอีก 2 คู่ ฮัมบูร์ก ชนะ เนิร์นแบร์ก 1-0 และ ดุยส์บวร์ก แพ้ พาเดอร์บอร์น 1-3.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง