fbpx

“โค้ชโต่ย” ส่ง “มิก้า” แทนหรรษา ในเกมพบยูเออีคืนนี้

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 18 ม.ค.- “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือรักษาการทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม สนามแข่งขันจริง เมื่อคืนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ก่อนพบกับเจ้าภาพ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดที่ 3 ของกลุ่ม เอ คืนนี้ ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ “โค้ชโต่ย” เน้นทบทวนแท็กติก ทั้งเกมรุก และเกมรับ รวมถึงยังเน้นย้ำในเรื่องของสมาธิ โดยทุกคนจะแสดงออกถึงความมุ่งมั่นเต็มที่ ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ซึ่งเกมนี้ทีมไทย จะไม่มีพรรษา เหมวิบูลย์ ที่ติดโทษแบน โดย “โค้ชโต่ย” จะใช้ มิก้า ชูนวลศรี ลงเล่นแทน โดยทีมช้างศึก มี 3 คะแนน เกมนี้ขอเพียงผลเสมอก็จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที ขณะที่ยูเออี มี 4 คะแนนเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่จะลุ้นเป็นแชมป์กลุ่มหากชนะทีมไทย สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ยูเออี ที่สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม เมือง อัล ไอน์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ทั้งนี้ ทีมชาติไทยมีสถิติไม่ดีในการเยือน ยูเออี 6 นัด ในเกมอย่างเป็นทางการที่ฟีฟ่ารับรอง ไม่สามารถเอาชนะได้เลย โดยเสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 5 นัด ส่วนที่ ทีมไทยชนะยูเออีได้ครั้งเดียว ต้องย้อนไปในปี 2004 เปิดบ้านชนะ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด