fbpx

โซลชาชื่นชม ป็อกบา-แรชฟอร์ด ฟอร์มแจ่ม! หลังเปิดบ้านถล่มบอร์นมัธ

อังกฤษ 31 ธ.ค. – โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม ปอล ป็อกบา และมาร์คัส แรชฟอร์ด ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านถล่มบอร์นมัธ 4-1





ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6  เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ 4-1  โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 5 และ 33 อีก 2 ประตูได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาที 46 และ โรเมลู ลูกากู นาที 72 ส่วน บอร์นมัธ ตีไข่แตกได้จาก นาธาน อาเก้ นาที 46 โดยเกมนี้ เอริค ไบยี กองหลังแมนฯยูไนเต็โ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามด้วยในนาที 79


“ปีศาจแดง” เก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน จาก 20 นัด รั้งที่ 6 ของตาราง มีแต้มตามหลังอาร์เซนอล อันดับ 5 เหลือ 3 คะแนน  ส่วน บอร์นมัธ มี 26 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 12 ของตาราง

หลังจบเกมโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมเก็บชัยชนะ 3 เกมติด กล่าวว่า  ทีมสร้างโอกาสได้มากมาย และเล่นเกมรุกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ซึ่งน่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสิ่งที่แฟนๆ อยากจะเห็น และคิดว่านักเตะก็สนุกไปกับเกมด้วย แต่ทีมต้องมีสมาธิกมากว่านี้เพื่อไม่ให้เสียประตูในเกมต่อๆ ไป

นอกจากนั้น โซลชายังชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม รวมถึง ปอล ป็อกบา ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

เป๊ป ชม ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่เล่นได้ดีที่สุดในโลก



ด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้  กล่าวหลังจบเกมที่เรือใบสีฟ้า บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 กลับมา เก็บ 3 คะแนนได้อีกครั้ง โดยตอนนี้มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูลจ่าฝูง 7 คะแนน

เป๊ปกล่าวว่า เกมนี้่ทีมเล่นได้ดุดันขึ้นหลังจากแพ้มา 2 นัด ไม่ง่ายที่จะเก็บได้ 100 คะแนน โชคร้ายที่ทีมแพ้ใน 2 เกมล่าสุด ขณะที่ลิเวอร์พูลคู่แข่งอยู่ในช่วงที่เล่นได้ดีที่สุดในยุโรป หรือ ในโลก เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก ในการเปิดบ้านพบกับพวกเขาในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 3 มกราคม และพยายามที่จะเอาชนะให้ได้ รักษาโอกาสในการป้องกันแชมป์

ส่วนเกมคู่อื่นๆ

คริสตัล พาเลซ 0-1 เชลซี

เบิร์นลีย์ 2-0 เวสต์แฮม .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน