fbpx

ศาลจังหวัดกระบี่สั่งจำคุก 24 ปี 24 เดือน พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 5 ปี

ภูมิภาค 16 พ.ย. – ศาลจังหวัดกระบี่ตัดสินจำคุก 24 ปี 24 เดือน พ่อเลี้ยงวัย 65 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 5 ปี


ความคืบหน้าคดีนายสมาน พ่อเลี้ยงอายุ 65 ปี ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงซันนี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาว ต.คลองประสงค์ อ.เมือง จ.กระบี่ มานาน 5 ปี ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงกันยายนปี 2560 ซึ่งผู้ต้องหาได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ และให้การรับสารภาพ แต่ยื่นขอประกันตัว เพื่อหาทางต่อสู้คดีในชั้นศาล


ล่าสุด นายมนตรี ขาวขำ ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขากระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดกระบี่นัดฟังคำพิพากษา ซึ่งในฐานะตัวแทนผู้เสียหายได้เข้าร่วมรับฟังการอ่านคำพิพากษาในคดีที่อัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายสมาน ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ความผิดฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร  ตามประมวลกฎหมายอาญาฯ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จากการสืบพยานของฝ่ายโจทก์ที่ให้ปากคำทั้งในชั้นสอบสวนและชั้นสืบพยาน มีความสอดคล้องและหนักแน่น ประกอบกับการสารภาพของตัวจำเลย จึงได้ตัดสินให้จำเลยมีความผิด และลงโทษจำคุกทั้งสิ้น 48 ปี 48 เดือน แต่เมื่อจำเลยสารภาพผิด ศาลเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 24 ปี 24 เดือน ซึ่งตลอดการรับฟังการอ่านคำพิพากษา จำเลยมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้มีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด 

ส่วนคดีหนุ่มสักคิ้วข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ในเต็นท์บริเวณชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเกิดเหตุ ยังมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมานอนพักผ่อนอาบแดดจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัย


ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวหนุ่มสักคิ้วทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมนำผู้เสียหายไปให้ปากคำที่สำนักงานอัยการ ต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งรู้ชื้อนามสกุลแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย เบื้องต้นพบว่าหนุ่มสักคิ้วเป็นลูกคนเรือย่านชายหาดจอมเทียน พ่อแม่เสียแล้ว หลังเกิดเหตุหายตัวไปจากบริเวณดังกล่าว. – สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

เตือน! ทั่วไทยฝนตกหนัก และตกหนักมากบางแห่ง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 6 เตือน 22-24 พ.ค.67 ทั่วไทยฝนตกหนักหลายพื้นที่ และตกหนักมากบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง