fbpx

พ่อขี่ จยย.พาลูกไปรับแม่ ชนท้ายรถบัสที่อ่างทอง ลูกสาว 3 ขวบดับ


ภูมิภาค 10 ก.ย. – พ่อขี่ จยย.พาลูกสาวมารอรับแม่ที่อ่างทอง พุ่งชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงาน ทำให้ลูกเสียชีวิต พ่อเจ็บสาหัส ส่วนที่นครพนมเก๋งปีนเกาะกลางถนน 2 คันรวด


เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบัสรับส่งพนักงาน บริเวณถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ทำให้นายชญาพล เทียนประทีป อายุ 24 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.อ่างทอง ส่วน ด.ญ.ชญานิษ เทียนประทีป อายุ 3 ขวบ ลูกสาวที่นั่งซ้อนพ่อมาเสียชีวิต

10-9-2559 6-36-31 10-9-2559 6-35-57


จากการสอบสวน ทราบว่า นายชญาพลขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมลูกสาว เพื่อมารอรับภรรยากลับบ้าน ส่วนรถบัสจอดส่งพนักงานและกำลังออกตัว แต่รถจักรยานยนต์ของนายชญาพลก็ขี่มาชนท้ายรถบัสอย่างแรง ด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้

10-9-2559 6-37-03 10-9-2559 6-36-49

ส่วนที่ จ.นครพนม เกิดเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลขับปีนเกาะกลางถนน 2 คันรวด ซึ่งกำลังก่อสร้างขยายเป็น 4 เลน แต่ไม่มีป้ายและไฟสัญญาณเตือน เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณถนนหลวงหมายเลข 212 ธาตุพนม-มุกดาหาร ตรงจุดกลับรถ ซึ่งกำลังก่อสร้างขยายเป็น 4 เลน พบรถยนต์ ทะเบียน กง 4841 สกลนคร และรถยนต์ทะเบียน 7321 มุกดาหาร ปีนอยู่บนเกาะกลางถนน ช่วงล่างพังเสียหาย ส่วนคนขับรถทั้งสองคันไม่ได้รับบาดเจ็บ


สอบถามผู้ประสบเหตุเล่าว่า ขณะขับรถฝ่าฝนมา เมื่อมาถึงจุดเกิดหตุซึ่งอยู่ระหว่างปรับปรุงขยายช่องทางการจราจรและสร้างเกาะกลางถนน แต่ไม่มีไฟส่องสว่างหรือป้ายเตือน ทำให้มองไม่เห็นว่ามีเกาะกลางถนน และยังเป็นจุดกลับรถ ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ไข เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด