fbpx

อาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง นศ. มอบตัว-ญาติใช้หลักทรัพย์โฉนดที่ดินประกันตัว

เชียงใหม่ 7 พ.ย.-อาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ตำรวจค้นห้องทำงานที่มหาวิทยาลัยและอพาร์ตเมนต์ พบคลิปแอบถ่ายนักศึกษาสาวเพียบ


อาจารย์สอนภาษาไทย มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ใช้ไอแพดแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาวภายในห้องเรียนของมหาวิทยาลัย จนถูกนักศึกษาสาววางแผน นำหลักฐานคลิปจากไอแพดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ จนถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มแหงคุกคาม หรือกระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ โดยกระทำในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ล่าสุดอาจารย์คนดังกล่าวได้เดินทางมาพร้อมกับญาติและทนายความ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ปิดห้องสอบปากคำนานกว่า  3 ชั่วโมง เจ้าตัวให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือและทำประวัติอาชญากรรม โดยญาติได้ใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ราคา 200,000 บาท ประกันตัวออกไปชั่วคราว และทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่นายภาคิน ทนายความ เปิดเผยสั้นๆ ว่าเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน แต่รายละเอียดต่างๆ ไม่ขอเปิดเผย ขอให้การในชั้นศาล


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ ได้นำหมายค้นและหมายจับอาจารย์คนดังกล่าว เพื่อค้นที่พักและที่ทำงาน พร้อมทั้งทำหนังสือขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากอพาร์ตเมนต์ที่ตั้งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยที่อาจารย์คนดังกล่าวพักอยู่ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวน จากการตรวจสอบอพาร์ตเมนต์พบข้าวของภายในห้องพักของอาจารย์คนดังกล่าวถูกขนย้ายออกไปแล้ว จึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังได้นำกำลังอีกชุดไปตรวจค้นห้องทำงานที่มหาวิทยาลัย จากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอาจารย์คนดังกล่าวพบมีคลิปภาพแอบถ่ายและคลิปล่อแหลมจำนวนหนึ่งที่ถูกก็อปปี้ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องทำงาน ตำรวจจึงบันทึกไว้นำมาเป็นหลักฐาน

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่เป็นผู้เปิดโปงพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าว กล่าวว่า ต้องการให้ดำเนินการตามกฎหมายกับอาจารย์ที่ก่อเหตุจนถึงที่สุด ส่วนตัวและเพื่อนรวม 3 คน ขณะนี้ได้รับการกันตัวให้เป็นพยาน แต่มีเพื่อนอีก 2 คนที่มีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว และอาจมีอีกหลายคนที่จะเข้าแจ้งความอีก ส่วนการเรียนขณะนี้ทางคณะมีการเปลี่ยนให้อาจารย์คนใหม่เข้ามาสอนแทนแล้ว แม้ว่าจะเหลือเวลาเข้าชั้นเรียนอีกเพียง 2-3 สัปดาห์ ก่อนสอบปลายภาค.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด