fbpx

สะเทือนขวัญฆ่าหญิงวัย 39 ยัดกล่องหมกบ้านเช่าหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์ 13 ต.ค.- รองผู้การประจวบฯ รุดลงหัวหินเกิดคดีสะเทือนขวัญ หญิงวัย 39 ปี ขายสินค้าออนไลน์ ถูกฆาตกรรมใส่กล่องพลาสติกหมกทาวน์เฮ้าส์ หลังขับรถจากบ้านพักย่านประเวศมากับเพื่อนชาย


เมื่อเวลา 19.30 น. (13 ต.ค.) ร.ต.ท.เนติรัฐ ไชยสถิตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักซอย 5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จึงประสานชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์และมูลนิธิเพชรเกษมหัวหินเข้าที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพ น.ส.ไก่ อายุ 39 ปี อยู่ในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่ มีผ้านวมกับหมอนปิดฝาทับอำพราง สภาพศพเริ่มอืดและส่งกลิ่นเหม็น พบบาดแผลจากของมีคมที่ลำคอ 7 แห่ง และบาดแผลฉกรรจ์จากของแข็งที่กกหูขวาคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน บริเวณอ่างล้างหน้าพบมีดเปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพส่งไปสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ให้แพทย์ชันสูตร


นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ สีดำ ทะเบียน 4 กง 4431 กทม. ของ น.ส.ไก่ จอดล๊อกประตูภายในมีเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุและรอบรถเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ ขณะเดียวกันญาติของ น.ส.ไก่ เดินทางมาดูศพและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.ไก่ มีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ อยู่บ้านเขตประเวศ กทม.

ด้าน พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ญาติได้แจ้งความที่ สน.ประเวศ เนื่องจาก น.ส.ไก่ หายตัวไป หลังจากขับรถเก๋งมาที่อำเภอหัวหินกับชายคนสนิทชื่อ เอ๋ เจ้าหน้าที่จึงประสานมายังตำรวจท้องที่ให้ช่วยสืบหา กระทั่งพบรถยนต์ของ น.ส.ไก่ จอดอยู่หน้าทาวน์เฮ้าส์ของนายเอ๋ ที่เช่าอยู่ และยังไม่พบตัวนายเอ๋ ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งสองอาจทะเลาะกันขั้นรุนแรงและฆ่า น.ส.ไก่ เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาเบาะแสของนายเอ๋.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด