fbpx

“โค้ชโย่ง” ขอโทษแฟนบอล นำทีมตกรอบแรกเอเชียนเกมส์ 2018

อินโดนีเซีย 21 ส.ค.- “โค้ชโย่ง” ขอโทษแฟนบอลชาวไทย หลังนำทีมตกรอบแรก ส่วน ชัยวัฒน์ บุราญ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบายความรู้สึกหลังโดนแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว


“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยหลังจากฟุตบอลชายทีมชาติไทย ตกรอบแรกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 และเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีที่ทีมไทยตกรอบแรก และเป็นครั้งที่ 2 ในการตกรอบที่อินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพในศึกเอเชียนเกมส์ โดยไม่ชนะทีมใด เสมอ 2 แพ้ 1 มี 2 คะแนน ทำให้ไม่สามารถเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดได้หลังจากคู่แข่งลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอย่างเมียนมา ชนะ อิหร่าน 2-0 เกาหลีเหนือ ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 3-0 เมื่อวานนี้ ว่าขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง กลับไปจะต้องไปรอประชุมสรุปผลงาน


ส่วนศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าซูเปอร์ซับ ทีมชาติไทยที่ยิง 2 ประตูในรายการนี้ กล่าวว่า เสียใจที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้กับทีมชาติไทย กลับไปพัฒนาตัวเองและช่วยสโมสร ถ้ามีโอกาสจะกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง และจะทำให้ดีที่สุด พร้อมขอขอบคุณคนไทยที่ให้กำลังใจ


ด้านชัยวัฒน์ บุราญ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยที่ได้เขียนระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลว่า แต่ละนัด ตนและเพื่อนร่วมทีมสู้เต็มที่แล้ว แต่กลับมีเสียงวิจารณ์ ส่งผลให้กลับไปเล่นสโมสร ก็นั่งสำรอง มีผลกับรายได้ ทุกคนมีความในใจเยอะ แต่ต้องหยุดไว้ ไม่มีสิทธิ์ตอบโต้ แต่ตนก็คนทำงาน รู้สึกเหมือนกับว่าการติดทีมชาติคือตัวตลก “วันที่พวกคุณบอกว่าทีมชาติไทยเป็นของทุกคน แต่คนที่รับทุกอย่างคือพวกเราที่ออกมาสู้ แล้วโดนคนบ้านเดียวกันด่า ทีมชาติไทยมันเป็นของทุกคนจิงหรอครับ?”

ขณะที่ทีมแข้งสาวไทยผ่านเข้ารอบ 2 ในฐานะทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด แม้จะแข่ง 2 นัด แพ้รวด ไม่มีแต้มในรอบแรกก็ตาม เนื่องจากผลการแข่งขันในคู่ลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอย่างฮ่องกง แพ้ จีน 0-16 และทาจิกิสถาน แพ้ เกาหลี 0-8 ส่งผลให้ทีมไทยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

สำหรับฟุตบอลทีมชายจะเดินทางกลับเมืองไทยวันที่ 23 สิงหาคมนี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ