fbpx

เจ้าของบ้านหรูติดประกาศขายบ้านหนีโจร

นครปฐม 27ก.พ.-ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ตรวจสอบบ้านในโครงการอยู่สบาย 8 หลังมีผู้ติดป้ายประกาศขายด่วน อ้างเหตุผล ถูกโจรกรรมทรัพย์สิน ยังจับโจรไม่ได้ โครงการเก็บค่าส่วนกลางล่วงหน้า 2 ปี แต่ปฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องการดูแลความปลอดภัย


ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลห้วยจระเข้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านอยู่สบาย 8 หลังเจ้าของบ้านติดป้ายขนาดใหญ่ที่รั้วบ้าน ประกาศขายบ้านหนีโจร เนื่องจากถูกโจรกรรมทรัพย์สินแล้วยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ในส่วนของโครงการได้เก็บเงินค่าส่วนกลางล่วงหน้า 2 ปี แต่ปฏิเสธความรับผิดชอบการดูแลความปลอดภัย โดยได้ทวงถามสัญญาไปหลังจากเกิดเหตุ ถึงวันนี้ยังไม่ได้ สอบถามไปก็เงียบหาย หมายความว่า ไม่มีความปลอดภัยในทรัพย์สิน จึงตั้งใจขายบ้านหลังนี้ทิ้ง ไปหาซื้อที่อื่นอยู่ น่าจะปลอดภัยกว่า 


นางสาวภาปณัฐ สุขอนันต์ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า หลังเกิดเหตุ พยายามทวงถามความรับผิดชอบจากทางโครงการ เรื่องการรักษาความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้รับคำถาม แม้แต่เรื่องขยะ ล่าสุดโครงการบอกว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มหลังละ 30 บาท ให้เทศบาลเข้ามาเก็บขยะ ส่วนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งโครงการมี 2 คน ดูแลบ้านกว่า 40 หลังคาเรือน ราคาหลังละกว่า 4 ล้านบาท สมดุลกันแล้วหรือยัง วันนี้จึงตัดสินใจประกาศขายทิ้ง ไม่ได้ชายประชด ขายจริงๆ หรือทางโครงการจะซื้อคืนก็ยินดี 

ด้าน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เปิดเผยว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 9 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 19.30 น. หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้ามาเก็บหลักฐาน ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด  แต่ไม่เห็นคนร้าย เนื่องจากคนร้ายปีนรั้วขึ้นทางด้านข้างบ้าน หลุดจากรัศมีของกล้องวงจรปิด ทำให้มองไม่เห็นคนร้าย ส่วนภาพจากกล้องอื่นๆ ก็ไม่เห็นคนร้าย มีเพียงรอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจหาคนร้ายว่าเป็นใคร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล