fbpx

สุนัขฮีโร่! กัดงูเหลือมเลื้อยเข้าบ้าน

อ่างทอง 10 ม.ค.-ชื่นชม “เจ้าตังส์” ฮีโร่! สุนัขไทยพันธุ์ทาง กระโจนฟัดงูเหลือมยักษ์จนบาดเจ็บ ขณะเลื้อยเข้าบ้านเพื่อจะเข้าไปกินแมว    


นี่เป็นสภาพของ “เจ้าตังส์” สุนัขไทยพันธุ์ทาง อายุประมาณ 3 ปี มีรอยแผลขนาดใหญ่บริเวณหน้า เป็นร่องรอยคล้ายเขี้ยวงูยาวหลายเซนติเมตร นางสาวปาณิสรา  เจ้าของ เล่าพร้อมน้ำตาซึม ว่า เจ้าตังส์พยายามต่อสู้กับงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 5 เมตร ที่แอบเข้ามาในบ้านเพื่อจะเข้าไปกินแมวที่มีอยู่ในบ้าน กว่า 10 ตัว  ทำให้งูเหลือมเลื้อยหนีขึ้นไปอยู่บริเวณต้นมะม่วงริมบ่อน้ำด้านหลังตัวบ้าน และซุกตัวเพื่อรอที่จะลงมาพยายามกินแมว แต่เจ้าตังส์และสุนัขที่อยู่ภายในบ้านอีกหลายตัว วนเวียนอยู่ใกล้ๆ ทำให้งูตัวดังกล่าวไม่ยอมลงมา และพยายามที่จะซุกตัวหลบ 


เจ้าของ บอกด้วยว่า งูเหลือมตัวนี้ นับเป็นตัวที่ 5 แล้วที่เข้ามาพยายามกินแมวที่เลี้ยงอยู่ ทำให้ต้องนำแมวเข้าไปไว้ในห้องกระจก แต่ก็ยังมีแมวอีกตัวที่หายไป คาดว่าเจ้างูเหลือมคงกินไปแล้วก่อนที่เจ้าตังส์จะมาเห็นและพยายามต่อสู้กันจนงูเหลือมหนีขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง พยายามนำอุปกรณ์ปีนต้นไม้ขึ้นไปจับงูเหลือมเพื่อนำปล่อยคืนธรรมชาติ แต่งูเหลือมได้เลื้อยหนีอย่างรวดเร็วก่อนพุ่งลงไปในบ่อหลังบ้านหนีไปได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล