fbpx

แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมจุดตรวจชายแดนภาคใต้ กำชับตรวจเข้มยานพาหนะ ผู้ต้องหาตามหมายจับ

กรุงเทพฯ 1 ม.ค.-พล.ท.ปิยวัฒน์  นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน  ณ จุดตรวจป้อมขุนไวย์  อ.เมือง จ.ยะลา โดยกำชับ และเน้นย้ำการปฏิบัติแก่เจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบ ยานพาหนะ โดยเฉพาะรถยนต์ต้องสงสัย กลุ่มบุคคลเป้าหมาย ที่มีหมายจับของทางราชการ ซึ่งอาจจะลักลอบ แอบแฝง หรือเดินทางหลบหนี โดยช่วงเทศกาลปีใหม่ เข้ามาก่อเหตุร้ายในพื้นที่ พร้อมกันนี้ได้มอบของขวัญปีใหม่เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งอยู่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้ด้วย จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังจุดตรวจ สถานีรถไฟยะลา และจุดตรวจร่วมเทศบาลตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมพร้อมมอบกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบของขวัญปีใหม่แก่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ ซึ่งเป็นจุดบริการประชาชนที่เกิดขึ้นจากการบูรณาการของหน่วยงานในพื้นที่ ตั้งจุดตรวจร่วมบริการปฏิบัติงาน ตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลผู้ใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุทางถนน


แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ ดูแลอำนวยความสะดวกผู้เดินทาง ซึ่งจุดตรวจบริการมีทุกส่วนพร้อมใจมาร่วมปฏิบัติงาน  ขอแสดงความชื่นชมในความมุ่งมั่นของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ ทั้งนี้ สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ซึ่งได้มี การบูรณาการ การทำงานร่วมกัน ในการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งได้เพิ่มมาตรการเข้มในการดูแลพื้นที่ และมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในห้วงของเทศกาลปีใหม่ จึงขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจได้ว่า ทางเจ้าหน้าที่จะดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างสุดความสามารถ.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

จ่อหมายจับเพิ่มอีก 3 คน ผู้ร่วมขบวนการรีดทรัพย์ชาวจีน

เร่งล่าตัว “จ่าแจ๊ค” แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักธุรกิจจีน และชาวจีนที่หลบหนี พร้อมจ่อหมายจับเพิ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน

เปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำ เล็งประมูลสัปดาห์หน้า

“ภูมิธรรม” พาสื่อเปิดโกดังข้าวโครงการรับจำนำรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พิสูจน์ข้าว 10 ปี ยังกินได้ เป็นที่ต้องการแถบแอฟริกา พร้อมจัดเมนูพิเศษตามคำขอ ข้าวกะเพราไข่เจียว ให้ผู้สังเกตการณ์ทดสอบ เล็งเปิดประมูลสัปดาห์หน้า

นายกฯ ปัดแนวคิดแก้ พ.ร.บ. ลดอำนาจผู้ว่าฯ ธปท.

นายกฯ ยันเสียงแข็ง ไม่เคยคิดปลดผู้ว่าฯ ธปท. ยังไงท่านก็ยังอยู่ตรงนี้ รับเห็นต่างเรื่องลดดอกเบี้ย มองเป็นเรื่องธรรมดา โนคอมเมนต์ #saveผู้ว่าแบงก์ชาติ ย้ำชัดไม่เคยมีแนวคิดแก้ พ.ร.บ.ธนาคารแห่งประเทศไทย

“บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน

รรท.ผบ.ตร. ยอมรับ “บิ๊กโจ๊ก” ร้องคัดค้านกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 9 ใน 14 คน อ้างเป็นคู่ขัดแย้ง กำชับให้ผลตรวจสอบคุณสมบัติกรรมการเสร็จก่อนการสอบ “บิ๊กโจ๊ก”