fbpx

หนุ่มเมืองแปดริ้วปรับที่ดินเจองูเห่า

ฉะเชิงเทรา 27 ธ.ค.-หนุ่มวัย 33 เมืองแปดริ้ว ขับรถแบคโฮกำลังปรับที่ดิน หลังเจ้าของที่ว่าจ้างให้มาปรับเพื่อสร้างห้องแถว แต่เกิดไปเจองูเห่าขนาดใหญ่เลื้อยออกมาขณะตักเศษปูน ก่อนจะเรียกกู้ภัยมาจับ


    

หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งจากนายสัญชัย ยอดใจเย็น อายุ 33 ปี ว่าพบงูเห่าขนาดใหญ่บนที่ดิน เลขที่ 30 หมู่ 9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์เข้าตรวจสอบ พบเป็นที่ดินที่อยู่ระหว่างการปรับเตรียมพื้นที่เพื่อทำห้องแถว โดยนายสัญชัยเป็นคนขับรถแบคโฮ ซึ่งบริเวณกองเศษปูนก็พบงูเห่ายาวประมาณ 1.20 เมตร ได้รับบาดเจ็บนอนขดตัวอยู่ และไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ นายสัญชัย จึงต้องใช้บุ้งกี๋ ตักงูเห่าขึ้นมาบริเวณพื้นที่ว่างเพื่อให้กู้ภัยจับได้อย่างสะดวก งูเห่าได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนแทบจะเลื้อยไม่ไหว ก่อนจะค่อยๆรอจังหวะ เพื่อจับงูเห่าใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนำไปปล่อยคืนแหล่งธรรมชาติ นายสัญชัย เผยว่าเจ้าของที่ได้ว่าจ้างมาปรับที่ดิน ระหว่างที่ปรับที่ได้เดินอยู่แล้วก็มีงูเห่านั้นกำลังเลื้อยเข้าหา ระหว่างนั้นแบคโฮกำลังทำให้งานทำให้เศษแท่งปูนหล่นลงไปทับตัวงูเห่าจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งกู้ภัยมาดำเนินการ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้