fbpx

งานประกาศรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย “เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ดส์”

กรุงเทพฯ 27 พ.ย.-ถือเป็นโอกาสอันดีของประเทศไทย ที่ได้โอกาสจัดงาน “เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ดส์ 2017” โดย ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสด งานประกาศรางวัล “เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ดส์” ถือเป็นการประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลเอเชีย ที่สุดของโค้ช, ทีมฟุตบอล และนักฟุตบอล ต่างเชื่อกันว่า หากได้รับรางวัลนี้จะถือเป็นเกียรติสูงที่สุดในชีวิต 


จากการประชุมกันของคณะกรรมการบริหารของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี เมื่อเดือนมีนาคมได้กำหนดให้ประเทศไทยได้มีโอกาสจัดงานนี้ ซึ่งจะมีขึ้นที่โรงละครอักษรา ซอยรางน้ำ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งในปีที่แล้วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้จัดงานเอเอฟซี แอนนวล อวอร์ดส์ เอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ โดยผู้ที่คว้ารางวัลไปคืออุมัร อับดุลรอฮ์มาน ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติยูเออี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากของประเทศไทยที่ได้จัดงานนี้ ทั้งที่หลายประเทศก็อยากได้รับเกียรตินี้เช่นกัน โดยมองถึงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งการมาจัดงานนี้ที่ประเทศไทย อาจจุดประกายแรงบันดาลใจให้นักเตะไทยพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา เพื่อวันหนึ่งอาจก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของเอเชีย นายกสมาคมฯ ยังเปิดเผยว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กับ เอเอฟซี ยังมีอีกหลายโครงการที่จะทำร่วมกัน ทั้งงานพัฒนาโค้ช และพัฒนานักฟุตบอล เพื่อยกระดับวงการลูกหนังไทยให้ดียิ่งขึ้น ต่อยอดจากการจัดงานในครั้งนี้ งานประกาศรางวัล เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ดส์ ถ่ายทอดสด ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา