fbpx

รวบแล้วพ่อหื่นพยายามข่มขืนลูกสาววัย 14 แต่ยังปฏิเสธ

นครราชสีมา 10 พ.ย.-ตำรวจโคราชตามรวบพ่อหื่นพยายามข่มขืนลูกสาวตัวเองที่ชัยภูมิหนีกบดานโคราช เบื้องต้นปฏิเสธ ยืนยันแค่หอมแก้มด้วยความรัก เชื่อเป็นเพราะห้ามเล่นมือถือเรื่องจึงบานปลาย


กรณี ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ถูกนายศักดิ์ชัย อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ลวนลามพยายามปลุกปล้ำข่มขืนภายในบ้านพัก แต่โชคดีลูกสาวดิ้นหนีรอดมาได้ ก่อนญาติพาเข้าแจ้งความที่ สภ.แก้งคร้อ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อจอมหื่น ล่าสุดวันที่ 10 พ.ย. ที่ จ.นครราชสีมา ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 3 ติดตามจับกุมตัว นายศักดิ์ชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเขียว ที่ 129/2560 ในข้อหากระทำอกนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งเป็นการกกระทำต่อผู้สืบสันดาน โดยให้กำลังประทุษร้าย โดยจับกุมตัวได้ภายในบริเวณวัดบ้านกุดขมิ้น อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ขณะกำลังทำงานก่อสร้างเป็นช่างปูนอยู่ภายในวัด เบื้องต้นนายศักดิ์ชัยให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้คิดจะล่วงเกินลูกสาวแต่อย่างใด วันเกิดเหตุลูกสาวเอาแต่เล่นโทรศัพท์ จึงต่อว่า จากนั้นเกรงว่าลูกสาวจะโกรธ จึงไปง้อหอมแก้มด้วยความรัก จากนั้นก็มียายข้างบ้านเข้ามามาต่อว่าและไล่ ตนก็ออกมาทำงานตามปกติ โดยไม่คิดว่าจะมีการเข้าแจ้งความเป็นเรื่องราวใหญ่โต กระทั่งถูกติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากลูกสาวไม่พอใจที่ตนไม่ให้เล่นมือถือ ต่อมา ตำรวจจาก สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เดินทางมารับตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป   


ทั้งนี้ ชุดสืบสวน สภ.แก้งคร้อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 3 ได้เกาะรอยติดตามจับกุมตัวนายชัย เนื่องจากโทรศัพท์มาหาญาติและลูกสาว ที่ยังมีความพยายามข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องว่าข้อมูลที่ออกไปเกินจริงและไม่เป็นความจริงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เบื้องต้นทางจึงแจ้งข้อหากระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ด้านการช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจของ ด.ญ.บี วัย 14 ปี ช่วงบ่ายที่ผ่านมาวันเดียวกันทางด้านนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบหมายทางอำเภอแก้งคร้อ พร้อมด้วยคณะเหล่ากาชาดจังหวัด ชัยภูมิและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา คณะแพทย์ เข้าช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของเด็กเพิ่มเติมต่อไปด้วยเช่นกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์