fbpx

พีทีที บลูเวฟ 5-1 ม.เกษมบัณฑิต ศึกฟุตซอลไทยลีก 2017

บลูเวฟ อารีนา ชลบุรี 9 พ.ย.60- พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต ขาดลอย นำจ่าฝูงในฟุตซอลไทยลีกต่อไป 


ฟุตซอลไทยลีก 2017 นัดที่ 17 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง เปิดพีทีที บลูเวฟ อารีนา รับการมาเยือนของ ม.เกษมบัณฑิต อันดับ 4 โดยเกมนี้เป็นทีม พีทีที บลูเวฟ ถล่มชนะ 5-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ดิเอโก นูเนซ นาทีที่ 11, 22, กฤษดา วงษ์แก้ว นาทีที่ 18, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 28, 40 ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจาก อนันตชัย ปราบวงษา นาทีที่ 25 ทำให้พีทีที บลูเวฟ เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้ม นำจ่าฝูงต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

สาวร่ำไห้ยอมรับเงินที่โอนมาผิด กดเงินไปใช้หมดแล้ว

กรณีรองสารวัตรโอนเงินผิดบัญชี ล่าสุดสาวเจ้าของบัญชีร่ำไห้รับกดเงิน 20,000 จริง เหตุคิดว่าเป็นเงินน้องชาย ขอผ่อนคืนเป็นรายเดือน

“อนุทิน” คุย “ธรรมนัส” บรรจุภรรยา EOD เสียขา เป็นข้าราชการประจำ

“อนุทิน” ต่อสายคุย “ธรรมนัส” บรรจุภรรยา EOD เสียขา จากเหตุไม่สงบชายแดนใต้ เป็นข้าราชการประจำ ด้าน “ธรรมนัส” โทรกลับ ยืนยันบรรจุเรียบร้อย

ตรวจสอบรีสอร์ทหรูรุกป่าหลายร้อยไร่ในพื้นที่สระบุรี

หลายหน่วยงานลงพื้นที่ลุยสอบปม ส.ป.ก.ออกทับสวนป่าสระบุรีหลายร้อยไร่ พบผู้ครอบครองเป็นนักธุรกิจ-ข้าราชการระดับสูง หนำซ้ำ ส.ป.ก.สระบุรี เจ้าของพื้นที่ ยังออก ส.ป.ก.ให้กับผู้ที่ถูกศาลพิพากษาในคดีบุกรุกที่ป่าซ้ำ

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : Art Toy สายพันธุ์ไทย Kaiju Smuggler

ตอนนี้กระแสอาร์ตทอยในบ้านเรายังคงแรงอย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่ที่อยู่ในตลาดมักจะมาจากต่างบ้านต่างเมือง วันนี้เลยจะพาไปทำความรู้จักกับอาร์ตทอยสัญชาติไทยแท้ๆ ที่แหวกขนบ เลือกใส่ความเวรี่ไทยลงไปในงานแบบเข้มๆ

กองปราบฯ ร่วม FBI ทลายองค์กรอาชญากรรมไซเบอร์ระดับโลก

ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับ FBI ทลายองค์กรอาชญากรรมไซเบอร์ระดับโลก หลังเหิมเกริมโจมตีระบบองค์การใหญ่ เรียกค่าไถ่ พ่วงแฮ็กระบบสวมรอยรับเงินสวัสดิการรัฐ เสียหายกว่า 190 ประเทศ

รมว.ยุติธรรม บินอินโดฯ รับตัว “แป้ง นาโหนด” กลับไทย 4 มิ.ย.นี้

“พ.ต.อ.ทวี” ถึงอินโดนีเซีย พบผู้ประสานงานจับกุม “แป้ง นาโหนด” ขอบคุณตำรวจอินโดฯ ที่แสดงความจริงใจในการช่วยเหลือ ถึงขั้นประกาศว่า “หากจับไม่ได้จะไม่กลับบ้าน”