fbpx

“โปรจูเนียร์” รั้งอันดับ 14 ร่วมกอล์ฟเลดี้ส์

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 3 พ.ย.60- “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวรรณปุระ รั้งอันดับ 14 ร่วมกอล์ฟเลดี้ส์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


กอล์ฟเลดี้ส์ ยูโรเปียนทัวร์ รายการฟาติมา บินท์ มูบารัค เลดี้ส์ โอเพ่น ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จบวันที่ 2 ลี แอน เพซ โปรจากแอฟริกาใต้ ยังโชว์สวิงได้ร้อนแรง ขึ้นนำเดี่ยวเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันหลังจากเก็บเพิ่มได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันทำได้ 12 อันเดอร์พาร์ 132 โดยนำอดิตี้ อโศก จากอินเดีย อยู่เพียงแค่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานนักกอล์ฟชาวไทย “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวรรณปุระ อยู่อันดับ 14 ร่วมหลังทำได้ 4 เบอร์ดี้ ในหลุมที่3,4,16 และ 17 แต่มาเสีย 1 โบกี้ ในหลุม 14 ทำให้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันทำได้ 6 อันเดอร์พาร์ 138 


ขณะที่ โปรต็อบ ธิติยา พฤกสถาพร ขยับจาก 63 ร่วมมาอยู่ที่ 35 ร่วม สกอร์รวม 2 วัน 3 อันเดอร์พาร์ 141 ส่วน “โปรออม” สุภมาศ แสงจันทร์ รั้งอันดับ 52 ร่วม มี 1 อันเดอร์พาร์

ส่วนกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ส โอเพ่น” ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี หลังจบรอบแรก เฮย์เดน ปอร์ตุส โปรชาวแอฟริกาใต้ เก็บได้ 7 อันเดอร์พาร์ 64 ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ จากเบลเยียม และยูสต์ ลุยเทน จากเนเธอร์แลนด์ ส่วน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวไทย ออกสตาร์ตด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 66 จากการทำ 6 เบอร์ดี้ เสียไป 1 โบกี้ในหลุม 17 พาร์ 4 รั้งอันดับ 6 ร่วม

ด้านกอล์ฟพานาโซนิค โอเพ่น อินเดีย ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย จบรอบแรก อาจีเทช สันธุ โปรเจ้าถิ่น เก็บได้ 8 อันเดอร์พาร์ 64 รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยนำ ชีฟ กาปูร์ โปรเพื่อนร่วมชาติ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 1 สโตรก  ส่วนผลงานของโปรไทยที่น่าสนใจ ถาวร วิรัตน์จันทร์ เก็บได้ 5 อันเดอร์พาร์ 67 อยู่อันดับ 5 ร่วม, เนติพงศ์ ศรีทอง ทำ 4 อันเดอร์พาร์ 68 อยู่ที่ 7 ร่วม, อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ทำ 3 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่ที่ 14 ร่วมเช่นเดียวกับ พรหม มีสวัสดิ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชี้อิสราเอล-อิหร่านส่งสัญญาณหาทางถอยจากสงคราม

เยรูซาเล็ม 19 เม.ย.- สื่ออิสราเอลมองว่า การที่อิหร่านพยายามปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิหร่านวันนี้ไม่ใช่การโจมตีแก้แค้นของอิสราเอล และการที่อิสราเอลยังคงนิ่งเฉยไม่ออกตัวว่าเป็นผู้กระทำ เป็นการส่งสัญญาณว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงครามในขณะที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น เว็บไซต์ไทมส์ออฟอิสราเอลรายงานว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางการอิสราเอลว่า ได้โจมตีอิหร่านในเช้าวันนี้ ขณะที่สื่อทางการอิหร่านรายงานเพียงว่า มีการเปิดใช้งานระบบป้องกันภัยทางอากาศ และปฏิเสธรายงานข่าวเรื่องมีการโจมตีที่ตั้งทางทหารในเมืองอิสฟาฮาน ที่อยู่ห่างจากกรุงเตหะรานลงไปทางใต้ 315 กิโลเมตร โดยระบุว่าเหตุการณ์ปกติ แต่เจ้าหน้าที่อิสราเอลและสหรัฐที่ขอสงวนนามเผยกับสื่อในสหรัฐว่า เป็นฝีมือของอิสราเอล หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ของสหรัฐอ้างแหล่งข่าวอิหร่าน 3 คนว่า ฐานทัพอากาศในเมืองอิสฟาฮานถูกโจมตีแต่ไม่มีข้อมูลเรื่องความเสียหาย ไทมส์ออฟอิสราเอลมองว่า ลักษณะของการโจมตีอย่างจำกัด ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการใช้โดรน ไม่ใช่ขีปนาวุธหรือปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ ประกอบกับการที่อิสราเอลไม่ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการ น่าจะเปิดทางให้รัฐบาลอิหร่านสามารถปฏิเสธเรื่องความจำเป็นที่จะต้องขู่โจมตีอิสราเอลเป็นครั้งที่ 2 หลังจากระดมยิงขีปนาวุธและโดรนมากกว่า 300 ลูกใส่อิสราเอลเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายนตามเวลาอิสราเอล เป็นสัญญาณเบื้องต้นว่า ทั้ง 2 ประเทศอาจกำลังหาทางล่าถอยจากการทำสงคราม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า อิสราเอลจะแก้แค้นอิหร่านตามที่แสดงท่าทีมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่า จะไม่ยอมปล่อยให้อิหร่านโจมตีโดยไม่ตอบโต้ จุดกระแสวิตกว่า การโจมตีตอบโต้กันไปมาจะบานปลายกลายเป็นสงครามเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ดี มีสัญญาณว่ากองกำลังป้องกันอิสราเอลได้ลดความุรนแรงของแผนการโจมตีตามที่นานาชาติกดดันให้ใช้ความอดกลั้น.-814.-สำนักข่าวไทย  

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาในแท็งก์น้ำ ดาดฟ้าหอพัก

ผงะ! พบศพหนุ่มเมียนมาสภาพเปลือย ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าหอพัก ย่านมีนบุรี เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน คาดลงไปเล่นน้ำคลายร้อน

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

ข่าวแนะนำ

ยังระดมฉีดน้ำ-โฟม สกัดเพลิงไหม้โกดังสารเคมี

เหตุเพลิงลุกไหม้โกดังเก็บสารเคมี ที่จังหวัดระยอง ผ่านมากว่า 30 ชั่วโมงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เพลิงสงบ ขณะที่ล่าสุด จ.ระยอง ประกาศให้พื้นที่ 2 ตำบล เป็นพื้นที่ประสบสาธารณภัย

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนคำร้องเอาผิด “เศรษฐา” อ้างไม่ติดใจแล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ขอถอนคำร้องเอาผิด “นายกฯ เศรษฐา” กรณีปฏิบัติหน้าที่มิชอบตาม ม.157 อ้างไม่ติดใจดำเนินคดีแล้ว

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ จนท.ดับไฟป่า ฮีทสโตรก 3 ราย

อากาศร้อนทะลุ 42 องศาฯ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน เข้าดับไฟป่า เกิดฮีทสโตรก หัวใจหยุดเต้น 3 ราย ต้องทำ CPR ก่อนหามลงเขาสูงชันกว่า 4 กม. ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล