fbpx

หนุ่มปทุมฯ กระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย พลเมืองดีช่วยไม่ทัน ตกน้ำร่างจมหาย

ปทุมธานี 15 ก.ย.-หนุ่มปทุมธานีพยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย พลเมืองดีคว้าตัวไว้ได้แล้วแต่หลุดมือ ร่างร่วงลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมดับ


วานนี้ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนกลางสะพานปทุมธานี 2 พบชายคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยัน จันดอน อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นชาวปทุมธานี ซึ่งปีนออกไปนอกแนวกั้นแผงเหล็กของสะพาน และพยายามทำท่าจะกระโดดสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีน้ำไหลเชี่ยว เพื่อหวังฆ่าตัวตาย โดยมีอาการหวาดระแวง สีหน้าเคร่งเครียด และขณะที่ชายคนดังกล่าวได้ใช้มือจับที่กรงเหล็กบนสะพาน และกำลังจะปล่อยมือออกจากราวสะพาน ได้มีพลเมืองดีคนหนึ่งเข้าชาร์จตัวเพื่อช่วยเหลือ โดยพยายามจับมือนายสุริยันไว้แต่ก็ไม่สามารถยื้อไว้ได้นาน ก่อนที่มือของนายสุริยันจะหลุดไป ทำให้ร่าง
ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจมน้ำหายไปทันที เจ้าหน้าที่จึงประสานเรือข้างเคียงมาช่วยตรวจสอบแต่ก็ไม่พบ จากนั้นจึงประสานนักประดาน้ำมาค้นหาทันที นอกจากนี้บริเวณริมสะพานยังพบรถจักรยานยนสีแดง หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ซึ่งเป็นรถของนายสุริยัน

ด้านตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า พบนายสุริยันกำลังพยายามจะกระโดดลงแม่น้ำ ตนจึงพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาจากบนสะพาน เพื่อไปพูดคุยกันที่อื่น เพราะบนสะพานรถวิ่งเสียงดัง ก่อนที่ชายดังกล่าวได้ห้อยตัวกับสะพาน ในระหว่างนั้นมีพลเมืองดีคนหนึ่งเห็นท่าไม่ดี จึงพยายามเข้าช่วยจับมือไว้ แต่ก็ไม่สามารถรั้งไว้ได้ ทำให้พลาดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนดำผุดดำว่ายอยู่ครู่หนึ่งแล้วจมหายไป


ต่อมาช่วงเย็นนักประดาน้ำได้ล่องเรือและลงค้นหาร่างผู้สูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยา พบร่างของนายสุริยันจมอยู่ใต้แม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์และติดต่อญาติต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง