fbpx

วิน จยย.รุมทำร้าย 2 หนุ่ม โดนตั้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย

สมุทรปราการ 27 ก.ค.-วินจักรยานยนต์รุมทำร้าย 2 วัยรุ่น บริเวณปากซอย ด่านสำโรง 58 อ.เมืองสมุทรปราการ สุดท้ายเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย โดนตั้งข้อหาทั้งคู่


จากกรณีที่มีการโพสต์คลิป กลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง รุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่นจนต้องนอนกองอยู่กับพื้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอย ด่านสำโรง 58 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ พบทั้งกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง และ 2 วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายร่างกายในคลิป โดยทั้ง 2 มีอาการสะบักสะบอม ส่วนกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 ราย ซึ่งผู้สื่อข่าวถ่ายภาพทั้ง 2 ฝ่าย ได้ค่อนข้างยาก เพราะตำรวจให้เหตุผลว่าเป็นนโยบายผู้บังคับบัญชา ห้ามไม่ให้ถ่ายภาพผู้ต้องหา เนื่องจากขณะนี้ทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นผู้ต้องหา เพราะต่างคนต่างแจ้งความ โดยกลุ่มรถจักรยานยนต์แจ้งว่า 2 วัยรุ่นใช้มีดเข้าทำร้าย จนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ส่วนทางฝ่ายวัยรุ่นก็แจ้งความว่าถูกกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างทำร้ายร่างกายเช่นกัน


โดยทางนายเนส 1 ใน 2 วัยรุ่น บอกขณะที่มีอาการคล้ายคนเมาสุราว่าตนเองและเพื่อนเข้าไปหากลุ่มรถจักรยานยนต์ที่จุดเกิดเหตุก่อนจริง เพื่อถามให้หายข้องใจว่าทำไม่ถึงไม่ไปส่งตนเองและเพื่อน ก่อนจะถูกกลุ่มรถจักรยานยนต์รุมทำร้าย


ด้านนายนน อายุ 47 ปี จักรยานยนต์รับจ้าง ที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่แรกเล่าว่า วัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้เข้ามาที่วินฯจริง แต่มีอาการเมาสุรา ด้วยนโยบายของทางวินฯ จะไม่รับผู้โดยสารที่เมาสุรา เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายทั้งคนที่ซ้อนและคนขี่ด้วย เพื่อนในวินจึงปฏิเสธไป สร้างความไม่พอใจให้กับทั้ง 2 คน ก่อนจะเดินหายไปราว 15 นาที จากนั้นทั้ง 2 ได้เดินกลับมาอีกครั้ง โดยอ้างตัวเป็นทหารมาขอตรวจใบอนุญาตและทะเบียนรถ พร้อมพูดจาถากถางด่าทอ กระทั่งมีการกระทบกระทั่งและตะลุมบอนชกต่อยกัน จากนั้น 1 ใน 2 วัยรุ่นคว้ามีดออกมาฟันเพื่อนในวินแล้วพยายามวิ่งหนี จากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิป

เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน พบว่าได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย และมีการแจ้งความดำเนินคดีกันทั้ง 2 ฝ่าย โดยฝ่าย 2 วัยรุ่น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส, ร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทั้ง 2 ยังให้การปฏิเสธ ส่วนทางด้านกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่วินฯมา 5 ราย ตามที่ปรากฏชัดเจนในคลิปมาแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร