fbpx

รวบหนุ่มโรคจิตงัดเจ้าโลกโชว์สาว-อึ้งทำมาแล้วนับสิบปี

นนทบุรี 25 ก.ค.-ตำรวจบางศรีเมืองรวบหนุ่มโรคจิต งัดเจ้าโลกโชว์สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง สารภาพตระเวนทำมานานเกือบ 10 ปี ทั้งในเขตกรุงเทพฯและนนทบุรี สาวผู้เสียหายใจดียกโทษให้ แต่ขอให้ไปหาหมอรักษาอาการทางจิต อย่าไปก่อเหตุกับใครอีก


เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้(25 ก.ค.) พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง  พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอร์วาด ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวรรณ นาคยา ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยย่านพระรามหก ว่า เมื่อเวลา 09.00 น.ขณะที่ตนกำลังเดินออกจากบ้านภายในซอยวัดแคใน ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปเรียนหนังสือ ขณะเดินอยู่ภายในซอย มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ ขี่รถ จยย.สวนตนเข้ามาในซอย ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างตน แล้วถามว่า “รู้จักซอยมังกรไหม” ตนตอบไปว่าไม่รู้จัก จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์ พร้อมพูดว่า “นี่ไงซอยมังกร” 


น.ส.บี กล่าวต่อว่า ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ชายคนดังกล่าวยังขี่รถ จยย.ตามมา และบอกว่าไม่ต้องกลัว ไม่ได้ทำอะไร ก่อนจะขี่รถ จยย.หลบหนีไปทางปากซอย ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปภาพวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และสามารถบันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ มาให้กับตำรวจ ก่อนจะนำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลด้วย

จากการสอบสวนนายเอ ให้การรับสารภาพว่าที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิต เวลาเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดู แต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด ส่วนวันเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปทำงาน และผ่านเข้ามาในซอยดังกล่าว เห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียว จึงได้เลี้ยวรถ จยย.เข้าไปทำทีถามหาซอย เมื่อผู้เสียหายหยุดบอกทาง ก็ควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป โดยทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้วในเขตพื้นที่ กทม.และนนทบุรี หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอ เพื่อที่จะทำการรักษาอาการของตนเองที่ รพ.ศรีธัญญา แพทย์จึงให้ยามารับประทาน เพื่อควบคุมอารมณ์ และต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน น.ส.บี หลังทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปากและสวมแว่นตา ขณะที่นายเอได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมอธิบายว่า ตนมีอาการป่วยทางจิต ก่อนที่ น.ส.บีจะเอ่ยปากยกโทษให้ และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจัง ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร