fbpx

กองปราบจับยาบ้า 1 แสนเม็ด

กองปราบปราม 30 มิ.ย. – ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด ลักลอบลำเลียงจากอีสานส่งขายใน กทม. และสมุทรปราการ


พ.ต.อ.มนตรี แป้นเจริญ รองผู้บังคับการกองปราบปราม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองปราบปราม แถลงจับกุมนายฐิติพงษ์ ดำรงพันธ์ กับพวกรวม 3 คน พร้อมยาบ้า 105,908 เม็ด ยาไอซ์ 20 กรัม และยาเค 280 กรัม     

พ.ต.อ.มนตรี ระบุว่า จากการสืบสวนพบว่า กลุ่มผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ จ.สมุทรปราการ จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้า 20,000 เม็ด โดยนัดต่อรองราคาที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าย่าน ถ.ศรีนครินทร์ ก่อนนัดรับยาเสพติดที่หน้าโรงเรียนย่าน ถ.เทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่    


ทั้งนี้ เมื่อกลุ่มผู้ต้องหานำยาเสพติดมาส่งมอบ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม พร้อมยึดยาบ้า 20,000 เม็ด จากนั้นขยายผลตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหา 2 หลัง ย่านประเวศ กรุงเทพฯ และย่าน ถ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ยึดยาบ้าได้เพิ่มอีกกว่า 85,000 เม็ด รวมทั้งไอซ์ และยาเคจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.ภูมินทร์ ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า นายตี๋ หรือนายใหญ่ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง เป็นคนสั่งการผ่านทางโทรศัพท์ให้กลุ่มผู้ต้องหานำยาเสพติด ซึ่งลำเลียงมาจากภาคอีสานมาพักไว้ในบ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหา เพื่อรอกระจายส่งให้ลูกค้า โดยกลุ่มผู้ต้องหามีหน้าที่ติดต่อดูเงินและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท อ้างว่าทำเป็นครั้งแรก จากนี้จะเร่งขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท