fbpx

ศิษย์เก่าเผย ผอ.รร.ดัง อาจจะแถลงข่าวบ่ายนี้

สำนักข่าวไทย 20 มิ.ย.-ศิษย์เก่าโรงเรียนดัง คาด ผอ.โรงเรียนที่มีข่าวคลิปรับแป๊ะเจี๊ยะ จะชี้แจงต่อสื่อมวลชนบ่ายวันนี้ ขณะที่ศิษย์เก่าบางส่วนเตรียมหารือฟ้องเอาผิดข้อหาทุจริตเพิ่ม


นายณัฐพงศ์ จันทนะศิริ ศิษย์เก่าและอดีตอาจารย์พิเศษโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เปิดเผยกับสำนักข่าวไทย ว่า  หลังมีคลิปผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการของโรงเรียน รับแป๊ะเจี๊ยะ 4 แสนบาทจากผู้ปกครอง  บรรยากาศภายในโรงเรียนยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจนถึงวันนี้ 


ขณะที่การประชุมระดับชั้นประจำวัน  ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) เป็นคิวของนักเรียนชั้น ม.3 ทราบข่าวว่าอาจารย์ในที่ประชุมได้กำชับเด็กทุกคนห้ามแชร์คลิปหรือข่าวที่เกี่ยวข้องกับการรับเงินแป๊ะเจี๊ยะ  

ส่วนอาจารย์ที่เคยเเสดงความคิดเห็นต่อคลิป หรือข่าวที่เกิดขึ้น เริ่มทยอยลบคอมเม้นท์ของตัวเองออก และไม่มีใครรู้เลยว่า เรื่องราวความจริงเป็นอย่างไร เพราะขณะนี้ภายในโรงเรียนปิดเรื่องเงียบ ไม่มีใครรู้กล้าให้ข้อมูล ซึ่งข่าวจากวงในระบุวันนี้ ผอ.โรงเรียน ได้เข้าพบคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งหลังสอบเสร็จทางผู้อำนวยการจะออกแถลงชี้แจงต่อสื่อมวลชนที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ในช่วงบ่ายวันนี้ 


ส่วนประเด็นที่ว่าถูกศิษย์เก่ากลั่นแกล้ง อาจเป็นไปได้ เพราะจากการตรวจสอบพบว่าผู้ปกครองที่ถ่ายคลิปที่อ้างว่านำเงินมาบริจาคเพื่อให้ลูกได้เข้าเรียนในระดับชั้น ม.1นั้น เด็กคนดังกล่าวไม่ใช่ลูกตัวเองแต่อย่างใด ส่วนตัวมองว่า ผอ.อาจพ้นผิดยากเพราะหลักฐานจากคลิปที่มีชัดเจน ประกอบกับไม่มีใบเสร็จ ซึ่งตามหลักก็ผิดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบข่าวว่า ทางศิษย์เก่าและอาจารย์บางส่วน จะนำหลักฐานคลิปเสียงขณะเรียกรับเงิน เพื่อหารือในการดำเนินการ     แจ้งความเอาผิดกับ ผอ.ข้อหาทุจริตเพิ่ม ในวันพรุ่งนี้ .-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก