fbpx

รปภ.หื่นใช้มีดจี้ทำร้ายก่อนข่มขืนยายวัย 70

ชลบุรี 5 มิ.ย.-รปภ.ใช้มีดจี้ทำร้ายก่อนข่มขืนยายวัย 70 พลเมืองดีเข้าช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล นายกเหล่ากาชาดรุดเยี่ยมพร้อมมอบเงินเยียวยา


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืนยายวัย 70 ปีไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอยหนึ่ง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นางชม (นามสมมติ) อายุ 70 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย โดยมีพลเมืองดีกว่า 10 คน ควบคุมตัวนายสมัย อายุ 30 ปี รปภ.ห้างดังเปิดใหม่ย่านพัทยาเหนือ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามนางชม (นามสมมติ) ทราบว่าขณะที่ยายนอนอยู่ภายในกระต๊อบคนเดียวได้มีคนร้ายเข้ามาเอามีดจี้ที่หน้าอกแล้วบังคับข่มขืน ข่มขู่หากต่อสู้จะใช้มีดแทงให้ตาย ก่อนจะข่มขืนยายจนสำเร็จความใคร่ แต่ยายก็พยายามต่อสู้ขัดขืนทำให้คนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีออกไป ยายจึงเดินพาร่างอันโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีช่วยเหลือ


ด้านนายธนาศักดิ์ คนชม อายุ 34 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่ตนเองขายของอยู่นั้นสังเกตเห็นยายเดินโซซัดโซเซมาด้วยอาการได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบตัว พร้อมร้องขอความช่วยเหลือว่า ถูกทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืน โดยบอกลักษณะรูปพรรณสัณฐานคนร้าย ตนเองจึงรีบเรียกสมัครพรรคพวกที่ขายของอยู่ในละแวกเดียวกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเห็นคนร้ายเดินลอยหน้าลอยตาตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ริมถนน จึงรีบจับตัวมาให้ยายชี้ตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


เบื้องต้นนายสมัย ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าตนเองไม่รู้เรื่องอะไร ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนที่เป็น รปภ.ด้วยกันที่ห้างเปิดใหม่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนยังสถานีตำรวจเมืองพัทยาเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป 

ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ที่โรงพยาบาลบางละมุง นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยคณะเหล่ากาชาดจังหวัด นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง และกิ่งกาดชาดอำเภอบางละมุง เข้าเยี่ยมอาการของคุณยายชม วัย 70 ปี โดยเข้าเยี่ยมและถามอาการพร้อมกำชับให้ทาง รพ.อำนวยความสะดวกและดูแลรักษา ยายชม พร้อมฟื้นฟูสภาพจิตใจ ซึ่งในเบื้องต้นทางคณะได้ทำการมอบกระเช้าและเงินจำนวนหนึ่งให้กับคุณยายเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น  ส่วนอาการล่าสุดคุณยายยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า