“เอ เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังแจ้งความ ปอท.เอาผิดคนโพสต์มีลูกด้วย

กรุงเทพฯ 1 มิ.ย.- ตลกชื่อดัง เอ เชิญยิ้ม เข้าแจ้งความกับ ปอท. เอาผิดบุคคลที่โพสต์แอบอ้างมีลูกกับตนเองและเลี้ยงลูกคนเดียวมา 15 ปี ระบุส่งผลกระทบต่อครอบครัว และสังคมเข้าใจผิด พร้อมพิสูจน์ดีเอ็นเอ ยันไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลง


นายเอกรินทร์ อารีย์รักษ์ หรือ เอ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง พร้อมด้วยนางรุ่งนภา อารีย์รักษ์ ภรรยา และนายปรเมษฐ์ แดนดงยิ่ง ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อเอาผิดกับบุคคลที่โพสต์ข้อความลงในยูทูบ แอบอ้างว่าเลี้ยงลูกของ เอ เชิญยิ้ม มานาน 15 ปี และไม่เคยเหลียวแล ซึ่งหลังจากมีโพสต์ดังกล่าวออกมา เอ เชิญยิ้ม ก็ได้ประกาศให้เวลาผู้โพสต์มาพูดคุยพร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดภายใน 1 สัปดาห์ แต่สุดท้ายยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ทำให้ได้รับความเสียหาย จนผู้อื่นเข้าใจผิด ในฐานความผิด “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”


นายเอกรินทร์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปชี้แจงเกี่ยวกับการใช้นามสกุลในวงการบันเทิง ในรายการทางทีวีรายการหนึ่ง จากนั้นได้อัพคลิปรายการดังกล่าวลงในยูทูบ วันที่ 16 พ.ค. และได้มีบุคคลชื่อ “Narumon wan” โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น ระบุว่า เคยมีลูกกับตนและเลี้ยงดูมาเป็นเวลา 15 ปี ซึ่งสร้างความเสียหายแก่ครอบครัว รวมทั้งลูกสาวตนได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว กระทบต่อความรู้สึกพอสมควร

นายเอกรินทร์ กล่าวอีกว่า ตนอยากให้ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวมาแสดงตัว เพื่อความบริสุทธิ์ใจ พร้อมยินดีตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่า ตนไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลงแต่อย่างใด เพราะทำให้สังคมเข้าใจผิด หรือหากไม่จริงก็ออกมาขอโทษตามที่กล่าวอ้าง


“ทั้งนี้ หลังครบกำหนด 1 สัปดาห์ ผู้โพสต์ยังไม่มาแสดงตัว จึงมาร้อง ปอท. เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ และอยากให้เป็นกรณีตัวอย่างเกี่ยวกับการเตือนสติคนไทยที่ชอบแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้บนโซเชียล เนื่องจากกระทบต่อครอบครัว อย่างไรก็ตาม ผมอยู่กินกับภรรยามาตลอด 19 ปี” นายเอกรินทร์ กล่าว

ด้านนางรุ่งนภา เผยว่า หลังจากทราบข่าวก็พยายามติดต่อพูดคุยกับผู้โพสต์ และจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งนี้ ตั้งแต่ตนอยู่กับ เอ เชิญยิ้ม มาเชื่อใจตลอด พร้อมจับมือสู้ปัญหาไปด้วยกัน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ปอท.จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอน เพราะเทคโนโลยีต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ