fbpx

นักเตะบีบีซียู ร้องสมาคมฟุตบอลฯ ยอมรับไม่ทราบอนาคต

กทม. 12 พ.ค.- นักเตะทีมบีบีซียู ที่เพิ่งถอนตัวจากการแข่งขันไทยลีก 2 หรือเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ เดินทางมายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อให้ช่วยหาทางแก้ไขเกี่ยวกับอนาคตของตน


นักฟุตบอลสโมสรบีบีซียู เอฟซี และเจ้าหน้าที่ทีม เดินทางมายื่นหนังสือต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังต้นสังกัดประกาศยุติการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นทางสโมสรไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการยุติการแข่งขัน และยังไม่ได้ประกาศยุบทีมอย่างเป็นทางการ อีกทั้งไม่ได้ชี้แจงแนวทางในอนาคตของนักเตะภายในทีมแต่อย่างใด


โดย บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์ นักฟุตบอลที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ในยุคจุฬา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าหลังจากที่ประกาศยุติการแข่งขัน นักเตะในทีมไม่สามารถประสานกับทีมงานผู้บริหารได้ และยังมีข้อสงสัยในหลายประการ เช่น เอกสารการโอนย้าย เพื่อย้ายสังกัดไปหาทีมใหม่ในเลกที่ 2 ว่าใครจะเป็นผู้เซ็นใบโอนย้าย รวมถึงสัญญาที่ทำไว้กับสโมสรจะสิ้นสุดลงหรือไม่ นอกจากนี้ ค่าชดเชยในเดือนเมษายน ก็ยังไม่ได้รับจนถึงปัจจุบัน ทำให้บางส่วนเกิดความเดือดร้อน

ขณะที่ กิตติศักดิ์ ปิ่นทอง ดาวยิงของทีมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าจะอยู่กับบีบีซียู เอฟซี เป็นสโมสรสุดท้ายในการเล่นอาชีพ และเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ก็รู้สึกตกใจที่สโมสรประกาศยุติการแข่งขันโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนี้นักฟุตบอลจะต้องมีเส้นทางใหม่ แต่ก็อยากทราบความชัดเจนว่า ใครจะเป็นผู้ดำเนินการเซ็นใบโอนย้าย และดูแลปัญหาที่ค้างคาให้กับนักเตะทุกคน. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“สกายวอล์กภูกิ่งฟ้า” อันซีนเด็ดโคราช วิวสุดว้าว

หน้าฝนนี้ ชวนสูดโอโซนบริสุทธิ์ ชมวิวสุดว้าวหลังฝนพรำ ที่สกายวอล์กภูกิ่งฟ้า อันซีนเด็ดโคราช สัมผัสไอหมอกใกล้ชิด

ตร.ไซเบอร์ รวบกราฟิกสาว ขายข้อมูลส่วนบุคคลกว่า 1 ล้านรายชื่อ

ตำรวจไซเบอร์รวบกราฟิกสาววัย 30 ปี ขายข้อมูลส่วนบุคคลกว่า 1 ล้านรายชื่อ ทางเฟซบุ๊ก พบมีครบทั้งเลขบัญชีธนาคาร เบอร์โทร ไอดีไลน์

หญิงสาวเหยื่อลัทธิถวายตัว แจ้งความอดีตพระเจ้าสำนัก

หญิงสาวเหยื่อลัทธิถวายตัว แจ้งความอดีตพระเจ้าสำนัก ยืนยันคลิปที่มีการเผยแพร่จากฝั่งพระถูกสั่งให้ทำเพื่อเสริมพลัง วอนสังคมอย่าแชร์ต่อ ทำไปเพราะอยู่ในช่วงจิตใจอ่อนแอ ต้องการที่พึ่ง

เด้ง “ผู้พัน” ช่วยราชการ ปมหักค่าดูดส้วมทหารเกณฑ์

มทภ.2 สั่งเด้ง “ผู้พัน” ช่วยราชการ ปมหักค่าดูดส้วมทหารเกณฑ์ เผยเอกสารหลุดว่อนโซเชียลก่อนถูกรับการกลั่นกรองจากผู้บังคับบัญชา ยันไม่แก้ตัว

ข่าวแนะนำ

ลูกเรือน้ำมันเถื่อน 11 คน เข้ารายงานตัวกับตำรวจ ปอศ.

ลูกเรือน้ำมันเถื่อน 11 คน เข้ารายงานตัวกับตำรวจ ปอศ. ตามหมายเรียก หลังเรือหาย ตำรวจระบุส่วนใหญ่เป็นคนไทย ส่วนคนต่างด้าวมีครอบครัวเป็นคนไทย จึงไม่คิดหลบหนี ส่วนที่เหลือต้องรอชักลากเรือเข้าฝั่งไทยและสอบถามอย่างละเอียดว่าหลบหนีด้วยสาเหตุอะไร

อคส.เปิดให้ 7 รายยื่นซองประมูลข้าวค้างเก่า คาดบ่ายรู้ผลราคาชัดเจน

องค์การคลังสินค้า (อคส.) เปิดให้ 7 ราย ยื่นซองประมูลข้าวค้างเก่าสตอกรัฐจำนวน 15,000 ตัน คาดรู้ผลหลังเปิดซองประมูลช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ “ภูมิธรรม” เชื่อขายปิดโกดังได้แน่เพื่อนำเงินประมูลได้ตัดค่าใช้จ่ายและคืนรัฐ

เปิดบัญชีทรัพย์สินนายกฯ เพิ่มเติม “โทเคนดิจิทัล-เงินฝาก”

นายกฯ แจ้ง ป.ป.ช. ถือครอง “โทเคนดิจิทัล” และเงินฝาก มูลค่า 199,956 บาท ขณะที่ “พีระพันธุ์” แจ้งหุ้นเพิ่ม 4 แห่ง ส่วน “ศุภมาศ” แจ้งถือหุ้น 2 บริษัท