fbpx

บัวขาว แพ้ ค้านสายตาแฟนมวย



จีน 6 พ.ย.-บัวขาว บัญชาเมฆ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ หลังแพ้คะแนน ค้านสายตาแฟนมวย


b2 b3

ศึกมวยอุ่นหลิงฟง ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน “คู่เอก” “ดำ ดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ เจอกับ หลวงจีน “อี้หลง” ยอดนักชกจีนคู่ปรับเก่า เป็นการแก้มือ หลัง บัวขาว เคยบุกไปชนะคะแนนมาก่อน ชกกันในรูปแบบคิ๊กบ็อกซิ่ง 3 ยก พิกัด 71 กก. ตลอด 3 ยก อี้ หลง โดน บัวขาว สอนเชิง ทั้งแข้ง และเข่า เข้าใส่ได้อย่างหนักหน่วง ชัดเจนกว่า อย่างเห็นได้ชัด จน อี้ หลง แทบไม่ได้ปล่อยหมัด ครบ 3 ยก รวมคะแนนกันนานผิดปกติ สุดท้ายยกมือให้ อี้ หลง ชนะคะแนนไป ค้านสายตาคนดู

b1 b4


โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “บัวขาว บัญชาเมฆ” ว่า ขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ผลครั้งนี้แพ้คะแนน ขอให้แฟนมวยคอยดูการชกย้อนหลังก็แล้วกันว่า เกมการชกเป็นอย่างไร ผลการตัดสินเป็นอย่างไร ได้ทำเต็มที่แล้ว และจะทำให้ดีที่สุดต่อไป

ขณะที่ในโลกโซเซียลแฟนกีฬาชาวไทยต่างกันออกมาโพสต์ขอความให้กำลังใจ และไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินเป็นอย่างมาก ส่วนมากเห็นว่า ถ้าจะมีภาค 3 อีก ต้องชกในกติกามวยไทยเต็มรูปแบบเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร