fbpx

ยูเวนตุส ถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเปน 12 เม.ย.-เปาโล ดีบาลา ยิงสองประตู ช่วยให้ยูเวนตุส ถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก


ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดบ้านถล่มเอาชนะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ตัวแทนจาก ลาลีกา สเปนไป 3-0 โดย ยูเวนตุส ได้สามประตูจาก เปาโล ดีบาล่า นาทีที่ 7 และ 22 ก่อนที่ครึ่งหลัง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แนวรับของเจ้าถิ่น จะมาโหม่งอีกหนึ่งประตูนาทีที่ 55 ช่วยให้ยูเว่ เอาชนะ บาร์ซ่าไปก่อนในเกมแรก 3-0 ก่อนจะกลับมาเตะกันใหม่ นัดที่ 2 ในวันที่ 19 เมษายน ที่สนามคัมป์ นู โดยบาร์ซ่าต้องการผลชนะ 4 สกอร์ขึ้นไป เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ


ส่วนเกมอีกคู่ระหว่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนีพบ โมนาโก จากฝรั่งเศส ถูกทางยูฟ่า เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่รถบัสของทีมดอร์ทมุนด์ ที่อยู่ไม่ไกลจากบริเวณโรงแรมที่พักของนักเตะ “เสือเหลือง” โดยการระเบิดเกิดขึ้น 3 ครั้ง ส่งผลให้รถบัสกระจกแตก และมีผู้โชคร้ายเป็นนักเตะบาดเจ็บ 1 ราย คือ มาร์ก บาตร้า แนวรับชาวสเปน ซึ่งโดนกระจกที่ถูกแรงอัดจากระเบิดบาดเข้าที่ข้อมือ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่ว่า เป็นการเจตนาทำร้ายนักเตะดอร์ทมุนด์ หรือเป็นอุบัติเหตุ ทั้งนี้จุดที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสนามซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค สังเวียนแข่งขันราว 18 กิโลเมตร


ขณะที่ช่วงเวลาเดียวกันที่สนามแข่งขัน ทางเจ้าหน้าที่ของดอร์ทมุนด์ เองก็ได้ปล่อยให้แฟนบอลบางส่วนของทั้งสองทีมเข้าสู่สนาม ซึ่งเมื่อทราบข่าวสีหน้าของแฟนบอลแต่ละรายก็ไม่สู้ดีนัก และเมื่อทางสโมสรประเมินสถานการณ์อย่างถี่ถ้วน จึงตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในเกมเมื่อคืนออกไปก่อน และเลื่อนมาแข่งขันกันใหม่ในคืนนี้ เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล