fbpx

เนย์มาร์ ซ้อมก่อนนำบราซิล ดวล อาร์เจนตินา



บราซิล 9 พ.ย.-เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์จากบาร์เซโลนา นำเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกแห่งศักดิ์ศรีกับ ทีมฟ้าขาวอาร์เจนตินา ของลีโอเนล เมสซี่ ในฟุตบอลโลก 2018


n1 n2

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 11 คู่บิ๊กแมตช์ ทีมแซมบ้า บราซิล จ่าฝูงที่มี 21 คะแนน จะเปิดบ้านพบกับ ทีมฟ้าขาว อาร์เจนติน่า อันดับ 6 ที่มี 16 คะแนน โดยทีมแซมบ้า บราซิล ได้ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 ที่เอสตาดิโอ มิเนเรา ทางตอนเหนือของนครรีโอ เด จาเนโร ประมาณ 220 ไมล์ หลังจากผลงานในนัดล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม บุกไปเอาชนะ เวเนซูเอลา 2-0 ส่วนอาร์เจนตินา เปิดบ้านแพ้ ปารากวัย 0-1 จนหล่นไปรั้งอันดับ 6 ซึ่งนัดนี้ เนย์มาร์ จะได้ดวลแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา ที่หายเจ็บกลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้ว และจะบินมาด้วยเครื่องบินส่วนตัวในวันนี้ หลังจากที่ผลงาน 3 นัดหลังสุดของอาร์เจนตินา ทำได้เพียง เสมอ 2 แพ้ 1 สำหรับโซนอเมริกาใต้ อันดับ 1-4 จะได้ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 5 ต้องไปเตะเพลย์ออฟ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด