fbpx

“โปรเม” ยืนยันลุยป้องกันแชมป์กอล์ฟฮอนด้า

กรุงเทพฯ 16 ก.พ. – “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล พร้อมลงป้องกันแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ด้าน “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ร่วมเป็นโค้ชให้ทีมเทนนิสทีมชาติไทยชุดซีเกมส์


“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ยืนยันความพร้อมในการเตรียมป้องกันแชมป์กอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” โดยปีนี้ที่ครบรอบ 15 ปี จะมีนักกอล์ฟเข้าร่วม 70 คน นำโดย ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ แชมป์แอลพีจีเอ 17 รายการ และโค จิน ยอง มือ 1 ของโลก จากเกาหลีใต้ พร้อมด้วย “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ, “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล, “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์, “โปรพริม” พริมา ธรรมมารักษ์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้ ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันแก่บุคคลทั่วไป

ด้านนายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการใหม่ “พี่เพื่อน้อง” ที่เป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมกับอดีตนักเทนนิสทีมชาติขวัญใจชาวไทย ได้แก่ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์, “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์, “ปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค และ “ต้น-ต้อง” สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมหัศจรรย์ โดยให้พี่ๆ ที่มีผลงานดีและประสบความสำเร็จในอดีตเข้ามาช่วยผลักดัน ถ่ายทอดเทคนิคความรู้ในการตี และช่วยเหลือน้องๆ ด้วยประสบการณ์ ซึ่งเป้าหมายแรกคือ เหรียญทองในซีเกมส์ เดือนพฤษภาคม


นายสุชัย กล่าวว่า หลังจากก่อนหน้าที่ประกาศไปว่าจะมอบให้เหรียญทองซีเกมส์ ประเภทละ 1 ล้านบาท ล่าสุดหากทีมเทนนิสไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้ จะมอบให้ทีมโค้ช “พี่เพื่อน้อง” จำนวน 1 ล้านบาทอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต