fbpx

เลสเตอร์ ซิตี้ รับรางวัล “Freedom of the Borough”

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัล “Freedom of the Borough” จากสภาเทศบาลเมืองชาร์นวู้ด หลังจากการประชุมพิเศษที่ ลัฟโบโร่ ทาวน์ ฮอลล์


นับเป็นเกียรติยศสูงสุดที่สภาเมืองมอบให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นการยกย่องความสำเร็จของสโมสรในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากเปิดสนามฝึกซ้อมระดับโลกแห่งใหม่ในเขตชาร์นวู้ด ที่ซีเกรฟในปี 2020การมอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นในระหว่างการประชุมพิเศษของสภาเมืองฯ ที่ ลัฟโบโร่ ทาวน์ ฮอลล์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

พอล เบนส์ นายกเทศมนตรีเมือง ชาร์นวู้ด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัล “Freedom of the Borough” ให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กับความสำเร็จของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าประทับใจมาก และเราภูมิใจที่สโมสรได้สร้างสนามฝึกซ้อมระดับโลกในเขตเมืองของเรา”
“นอกจากนี้เรามีความยินดีเช่นกันที่ ชาร์นวู้ด เป็นบ้านของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมหญิงด้วย เราขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในอนาคต และในฤดูกาลนี้พวกเขาจะได้เล่นเกมในบ้านที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม”
“รางวัลนี้นับว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นการบริหารเเละการดำเนินงานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นตัวแทนในด้านกีฬาได้อย่างยอดเยี่ยมของสำหรับเมืองนี้ รวมไปถึงการสร้างความมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่นในหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง”


ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ในนามของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และต้องขอขอบคุณเมือง ชาร์นวู้ด สำหรับการให้เกียรติในครั้งนี้”
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสนามฝึกซ้อมของเราขึ้นที่ ซีเกรฟ การทำงานร่วมกับ สภาเมือง ทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีกับ ชาร์นวู้ด เราหวังว่าสโมสรจะนำความภาคภูมิใจ และสร้างประโยชน์มากมายต่อชุมชนของเรา”
“ภารกิจของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คือการนำกีฬาระดับโลกมาสู่เขตเลสเตอร์เชียร์ และด้วยการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในวิสัยทัศน์ของเรา เราพร้อมที่จะสร้างความร่วมมือในการพัฒนาเมืองของเราในอนาคต”

โจนาธาน มอร์แกน หัวหน้าสภาเมือง ชาร์นวู้ด กล่าวว่า “รางวัล The Freedom of the Borough จะมอบให้กับความสำเร็จที่โดดเด่นเท่านั้น และนั่นคือสิ่งที่ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มอบให้กับเมืองนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา”
“เรามีความภูมิใจที่สโมสรเลือกพื้นที่ในการสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ในเขตเมืองของเรา และเราหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต”
“รางวัล The Freedom of the Borough เป็นเกียรติยศสูงสุดที่สภาเมืองจะสามารถมอบให้ได้ รางวัลนี้จะพิจารณามอบให้ในกรณีพิเศษ สำหรับผู้ที่สร้างชื่อเสียง มีความสำเร็จที่โดดเด่นในเมืองของเรา หรือเป็นความสำเร็จในเวทีระดับประเทศที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของชุมชน”

การพิจารณามอบรางวัล The Freedom of the Borough จะต้องมีมติผ่านไม่น้อยกว่าสองในสามของสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมสภา ซึ่งมีการจัดขึ้นเป็นกรณีพิเศษเพื่อจุดประสงค์ในการมอบรางวัลนี้


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]