fbpx

สุโขทัย 2-0 สิงห์ เชียงราย ฟุตบอลไทยลีก

สนามทะเลหลวง 11 พ.ย.- สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านอัด “แชมป์เก่า” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ในศึกฟุตบอลไทยลีก


ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่สนามทะเลหลวง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 7 พบกับ “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เกมนี้เป็นการขยับโปรแกรมมาแข่งขันเร็วขึ้น เพื่อให้สิงห์ เชียงราย เตรียมไปแข่งฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดยแมตช์นี้ทีมเยือนได้ บิลล์ โรซิมาร์ หายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง แต่นาที 41 จอห์น บาจโจ้ มาทำประตูให้ทีม สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0 และทำให้บาจโจ้นำดาวซัลโวที่ 9 ประตู ครึ่งหลัง นาที 85 ศนุกานต์ ถิ่นจอม ยิงบอลไปชนคานพลาดตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นถัดมา 2 นาที อิบสัน-เมโล มาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ สุโขทัย เอฟซี ชนะ สิงห์ เชียงราย 2-0 มีเพิ่ม 3 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 แข่ง 12 นัด มี 20 คะแนน ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังอยูู่อันดับ 2 แข่ง 13 นัด มี 23 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 6 คะแนน และแข่งมากกว่า 2 นัด

ขณะที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 1-3 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ไปเป็นวันศุกร์ที่ 18 และเสาร์ที่ 19 ธันวาคม เนื่องจากตรงกับวันเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น และผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนจังหวัด และเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด


สำหรับคู่ที่มีการปรับเปลี่ยนจากวันที่ 20 ธันวาคม มาแข่งขันในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ประกอบไปด้วย คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

สำหรับคู่ที่มีการปรับเปลี่ยนจากวันที่ 20 ธันวาคม มาแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ประกอบไปด้วย ระยอง เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ขณะที่คู่แข่งขัน ไทยลีก 2 และ 3 ที่เดิมทีจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 จะมีการปรับเปลี่ยนไปแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 ทั้งหมด
ขณะที่วันนี้ไทยลีก มีโปรแกรมการแข่งขันคู่ตกค้าง 1 คู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ระยอง เอฟซี เวลา 18.00 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง