fbpx

“เบ็คแฮม” ร่วมเปิดตัวสารคดี “โอซุลลิแวน”

อังกฤษ 23 พ.ย.- “รอนนี โอซุลลิแวน” นักสนุกเกอร์มือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดตัวสารคดีเรื่องใหม่ โดยมี “เดวิด เบ็คแฮม” ร่วมงานแสดงความยินดี


เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ร่วมงานแสดงความยินดีกับ รอนนี โอซุลลิแวน นักสนุกเกอร์ชาวอังกฤษ ในงานเปิดตัวสารคดีเรื่องใหม่ของเขา ในรอบปฐมทัศน์ ที่สหราชอาณาจักร Ronnie O’Sullivan: The Edge Of Everything บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของรอนนี โอซุลลิแวน กับการคว้าแชมป์สนุกเกอร์โลก 7 สมัย ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ อำนวยการสร้างโดย Studio 99 ของเบ็คแฮม นั่นเอง โดยมีกำหนดฉายบน Prime Video ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เบ็คแฮม กล่าวว่า ตอนที่เขาย้ายมาที่แมนเชสเตอร์ สิ่งที่ทำหลังการฝึกซ้อมฟุตบอลคือไปสนุกเกอร์ฮอลล์ โดยตัวเขา, แกรี เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ ,พอล สโคลส์ และ นิคกี บัตต์ ต่างชื่นชมรอนนี่มานานแล้ว จึงอยากเชิญชวนให้ชมสารคดีเรื่องนี้ รอนนี โอซุลลิแวน มือวางอันดับที่ 1 ของโลก เตรียมลงแข่งขัน “เวิล์ด สนุกเกอร์ ยูเค 2023” ระหว่าง 25 พฤศจิกายน-3 ธันวาคมนี้

ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความเสียใจ ที่เห็นแฟนบอลทีมฟ้า-ขาว และ บราซิล ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนอัฒจันทร์ ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกที่สนามมาราคานา ซึ่งทีมชาติอาร์เจนตินา บุกมาเอาชนะ 1-0 โดย เมสซี่ และเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งนักเตะบราซิลได้พยายามเข้าไปห้ามแฟนบอล และได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไม้กระบองทุบตีแฟนบอล ซึ่งทำให้เขารู้สึกไม่ดี เป็นห่วงแฟนบอล ที่มาเป็นครอบครัว ทั้งผู้หญิงและเด็ก ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่ ลิโอเนล สกาโลนี กุนซือทีมฟ้า-ขาว กล่าวเป็นนัยๆ ถึงการอำลาการคุมทีม โดยระบุว่า อาร์เจนตินาต้องการโค้ชที่ดีและพร้อมทุ่มเทเต็มร้อย ตนจำเป็นต้องหยุดและเริ่มคิด เพราะเป็นเรื่องยากที่จะรักษามาตฐานของทีมเอาไว้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว