fbpx

เมืองทองเปิดตัว 5 แข้งใหม่อย่างเป็นทางการ

กทม. 17 ก.ค.- “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพรับฤดูกาลใหม่ 2023/24 เปิดตัว 5 ผู้เล่นอย่างเป็นทางการ ด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะช่วยยกระดับทีมไปอีกขั้น เพื่อลุ้นไล่ล่าความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 5 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง

โดยในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าวทางการ ผ่านช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดจำนวนมาก


ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้”

“การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้”

ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม”


ขณะที่ 5 ผู้เล่นคนใหม่เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงโค้ชที่มีความสามารถ ส่วนเป้าหมายก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อพา เมือทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้” .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว