fbpx

“โค้ชโม้” หวังนำยู-17 ชนะ ลาว ศึกชิงแชมป์เอเชียค่ำนี้

ปทุมธานี 15 มิ.ย.-“โค้ชโม้” หวังนำทีมยู-17 ปี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามนัดแรกค่ำวันนี้ เอาชนะลาว ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ส่วนนักเตะชุดใหญ่ถึงไต้หวันลงฝึกซ้อมทันที ก่อนลงอุ่นเครื่องในวันพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อวานนี้ “โค้ชโม้” พิภพ อ่อนโม้ โค้ชเยาวชน 17 ปีทีมชาติไทย ได้แถลงข่าวความพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 17 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ รอบสุดท้าย ที่บีจี ปทุม สเตเดียม ร่วมกับ ทีมลาว, เยเมน และมาเลเซีย ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่ง “โค้ชโม้” กล่าวว่า ทุกทีมในกลุ่มเดียวกันต่างก็มีคุณภาพและศักยภาพที่ดี เกมแรกกับลาวถือว่าเป็นเกมสำคัญในการประเดิมสนามนัดแรก จะพยายามเอาชนะให้ได้ ซึ่งทีมไทยจะพยายามทำให้ดีที่สุดทุกนัดที่ลงสนาม เพื่อเป้าหมายไปศึกเยาวชน 17 ปีชิงแชมป์โลก


จากนั้น “โค้ชโม้” ได้นำนักเตะลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามซ้อม บีจี ปทุม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน นัดแรกที่จะพบกับ ลาว ในค่ำวันนี้ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่รายละเอียดต่างๆ รวมถึง ลูกตั้งเตะ โดยทีมชาติไทย จะพบกับ ลาว ที่ปทุมธานี สเตเดียม คลอง 3 ค่ำวันนี้ เวลา 19.00 น.

ส่วนความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เมื่อวานนี้หลังจากเดินทางถึงประเทศไต้หวัน มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชาวบราซิล ได้นำ 23 นักเตะลงฝึกซ้อมทัน ที่สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน เน้นเรื่องการฟื้นฟูร่างกาย และเล่นเกมส์เพื่อเป็นการผ่อนคลาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งมาโน่ ยืนยันว่าเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดในช่วงฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้จะเน้นผลการแข่งขันมากกว่าการลองทีม ส่วน 11 ตัวผู้เล่นตอนนี้มีในใจแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะได้ลงเล่นทุกคนถ้าเป็นไปได้ โดยเฉพาะนักเตะหน้าใหม่


สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย 2 นัดในช่วงฟีฟ่าเดย์ นัดแรกวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน จะพบกับ ไต้หวัน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ทีมไทย จะพบกับ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่