fbpx

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ บาร์ซา 2-2 ลุ้นต่อนัดสอง!

สเปน 17 ก.พ.- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บาร์เซโลนา 2-2 ศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ก่อนจะกลับมาเตะที่โอลด์แทรฟฟอร์ด 24 กุมภาพันธ์นี้


ผลฟุตบอลถ้วยยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ หาทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่หล่นมาจากถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เปิดสนาม คัมป์นู เสมอกับ “ปีศาจแดง” แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของยูโรป้าลีกกลุ่มอี 2-2 โดย มาร์กอส อลอนโซ โหม่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 50 แต่นาทีที่ 52 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นนาทีที่ 59 แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำจากการสกัดบอลพลาดของ ฌูลส์ กุนเด กองหลังเจ้าถิ่น แต่นาทีที่ 76 บาร์ซา ตีเสมอจากลูกยิงไกลของ ราฟินญา นัดที่ 2 จะไปเตะที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด คืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์

หลังจบเกม ชาบี เฮอร์นานเดซ กุนซือเจ้าถิ่น กล่าวพอใจลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะการเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอีก 1 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป เป็นเกมที่ไม่ง่าย และมองว่าทีมน่าจะได้จุดโทษ จากจังหวะที่บอลโดนแขน เฟร็ด ในเขตโทษ


ด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทีมควรจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในเกมนี้ แต่เขามีความสุขกับการเล่นของลูกทีมที่สู้กับบาร์ซา ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้อย่างสุดยอด และมองว่า ทีมสมควรได้ลูกจุดโทษเช่นกัน ในจังหวะที่ แรชฟอร์ด โดน กุนเด สกัดล้มในเขตโทษ และน่าจะเป็นใบแดงด้วย

ผลคู่อื่น อาแจ็กซ์ 0-0 อูนิโอน เบอร์ลิน ซัลซ์บวร์ก 1-0 โรมา ชัคตาร์ โดเนตส์ค 2-1 แรนส์ เลเวอร์คูเซ่น 2-3 โมนาโก เซบียา 3-0 พีเอสวี ยูเวนตุส 1-1 น็องต์ และสปอร์ติง ลิสบอน 1-1 มิดทิลลันด์

ส่วน ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คู่ที่น่าสนใจ บรากา 0-4 ฟิออเรนตินา แทร็บซอนสปอร์ 1-0 บาเซิล ลาซิโอ 1-0 ซีเอฟอาร์ คลูช ลูโดโกเรตส์ 1-0 อันเดอร์เลชท์ และเชริฟฟ์ 0-1 ปาร์ติซาน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง