fbpx

กระบะคนงานประสานงา 4 คันรวด ตาย 3 เจ็บ 4

อุบลราชธานี 6 พ.ย.- พนักงานสอบสวน ภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุกระบะประสานงา 4 คัน บนทางหลวงหมายเลข 226 วารินชำราบ-กันทรารมย์ ถนน 4 ช่องจราจร และเป็นทางขึ้นเนิน บริเวณบ้านท่าเจริญ ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ เจ็บ 4 เสียชีวิตคาที่ 3 ราย


เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินทางมากับรถทั้ง 4 คัน 4 คน และมีคนเสียชีวิตคาที่ 3 คน และไม่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอวารินชำราบให้แพทย์รักษา

นายสมปอง อยู่มั่น อายุ 35 ปี ที่นั่งมากับรถกระบะอีซูซุตอนเดียวสีขาว ที่ขับมุ่งหน้าจากอำเภอกันทรารมย์มุ่งหน้าเข้าอำเภอวารินชำราบ และถูกชนบริเวณท้ายและหน้ารถ จนกระเด็นขวางอยู่กลางถนน เล่าว่าระหว่างนายอุทัย อายุ 58 ปี โชเฟอร์ขับรถคันนี้ และเสียชีวิตคาพวงมาลัย เป็นคนงานตัดไม้ของโรงงานแปรรูปเฟอร์นิเจอร์ใกล้จุดเกิดเหตุ กำลังชะลอจะเลี้ยวข้ามฝั่งนำไม้ส่งเข้าโรงงาน จังหวะเดียวกันมีรถกระบะอีซูซุตอนเดียวสีแดงสภาพเก่า ยังไม่ทราบชื่อคนขับ ขับตามหลังรถของตนมาในเส้นทางเดียวกัน พุ่งชนท้ายรถ ทำให้รถของตนที่จอดชะลอเลี้ยวพุ่งข้ามเล่นชนประสานงาเข้ากับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตูสีบรอนซ์เงิน ที่ขนคนงานก่อสร้างออกจากไซต์งานในอำเภอวารินชำราบ จะไปอำเภอกันทรารมย์ 


ทำให้กระบะ 4 ประตูคันนี้ หมุนคว้างและถูกรถกระบะโตโยต้าวีโก้อีกคัน ที่แล่นตามหลังมุ่งหน้าจะไปอำเภอกันทรารมย์เช่นกัน มาชนซ้ำด้านข้าง ทำให้รถกระบะ 4 ประตูคันแรกกระเด็นตกลงไปในไหลทาง มีคนที่นั่งมาตอนหน้าติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาตัวออกมาและเสียชีวิตแล้วทราบชื่อว่า นายรังสรรค์ อายุ 62 ปี 

ขณะเดียวกันรถกระบะโตโยต้าคันที่ 4 ที่พุ่งชนเป็นคันสุดท้าย มีผู้โดยสารที่นั่งมาท้ายรถกระเด็นตกลงมาเสียชีวิตอยู่กลางถนนทราบชื่อว่า นายเกรียงไกร อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ผ่าพิสูจน์ลงความเห็นการเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานที่นั่งมากับรถแต่ละคันและเห็นเหตุการณ์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานแจ้งข้อหากับผู้ขับขี่โดยประมาท เพราะตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนินจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากในภายหลังต่อไป.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ