fbpx

บิ๊กไบค์ป้ายแดงทำเงินหล่นปลิวเกลื่อนถนน

ชลบุรี 26 ก.ค. – ภาพจากกล้องหน้ารถคุณครู เมืองพัทยา บันทึกไว้ได้ บิ๊กไบค์สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับไป ทำเงินหล่นปลิวว่อนเกลื่อนเต็มท้องถนน หลายหมื่นบาท บริเวณถนนสายสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ใกล้กับศูนย์โตโยต้า สาขานาเกลือบางละมุง จ.ชลบุรี


นายทนุพงศ์ ศรีแสนยงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 1 และนางนิรมล ศรีแสนยงค์ ครูชำนาญการประจำโรงเรียนเมืองพัทยา 6 เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะขับรถยนต์ส่วนตัวไปซื้อของและรับประทานอาหาร ขณะออกจากไฟแดง แยกโรงไม้ขีด ได้ประมาณ 200 เมตร ช่วงนั้นมีรถสัญจรจำนวนมาก ทำให้เคลื่อนตัวได้ช้า ระหว่างนั้นมีบิ๊กไบค์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ขับขี่มาเพียง 1 คน ขี่แซงขึ้นทางด้านขวา สังเกตเห็นมีเงินจำนวนมากหล่นจากกระเป๋าคนขับหลายใบ เห็นเป็นแบงก์พันกระจายเกลื่อนท้องถนน พอมองกระจกหลังก็เห็นว่าผู้คนที่ขับรถตามหลังมาต่างพากันจอดรถแล้วลงไปเก็บเงิน จำนวนหลายสิบคน จึงตัดสินใจนำภาพจากกล้องหน้ารถ ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ซึ่งขณะที่นำภาพไปให้ตำรวจก็มีพลเมืองดีอีก 2 คน เป็นพนักงานโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ และพนักงานขับรถขนเงิน ได้นำเงินที่เก็บได้มาส่งมอบให้ตำรวจเช่นกัน โดยคนแรกเก็บได้ 13,000 บาท ส่วนคนที่ 2 เก็บได้ 6,000 บาท รวมเป็นเงิน 19,000 บาท จึงตัดสินใจเข้าให้การกับตำรวจพร้อมกัน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มั่นใจว่าจำนวนเงินที่หล่นจากกระเป๋า บิ๊กไบค์มีมากกว่า 3-4 หมื่นบาทอย่างแน่นอน จึงอยากฝากถึงเจ้าของเงินให้รีบติดต่อ สภ.บางละมุง มารับเงินคืนไป

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี กล่าวว่า ตำรวจได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เบื้องต้นจะติดตามภาพวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียง 1 คน ขับมุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา ยังไม่ทราบจำนวนที่ร่วงหล่น เบื้องต้นมีมาส่งมอบไว้กับตำรวจ จำนวน 19,000 บาท จึงอยากฝากเจ้าของเงินให้ติดต่อรับคืนได้จาก สภ.บางละมุง โดยตำรวจจะเก็บเงินรักษาไว้ 1 ปี หากไม่มีใครมาติดต่อรับคืน จะส่งมอบให้กับ ผู้ที่มาแจ้งกับตำรวจต่อไป. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล