fbpx

จับภาพโจ๋กว่า 30 คน บุกปาระเบิดใส่บ้านนายกเทศมนตรี

นนทบุรี 24 มี.ค. – กลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ขี่ จยย. ปาระเบิดใส่บ้านนายกเทศมนตรีเมืองใหม่บางบัวทอง เผยเคยเกิดเหตุแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนก่อน ยังไม่มั่นใจเป็นการข่มขู่ หรือแค่วัยรุ่นคึกคะนอง


เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ดร.วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองใหม่บางบัวทอง ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณหน้าบ้านของตน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบนถนนบางกรวย-กรุงเทพฯ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะขว้างระเบิดใส่บ้านหลายลูก จนทำให้คนในครอบครัวรวมถึงคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านตกใจกลัว หวั่นจะได้รับอันตราย

ดร.วิเชียร เล่าว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประมาณ 20-30 คน แล้วก็มาปาระเบิดใส่บริเวณในซอยหมู่บ้านของตนจำนวน 5-6 ลูก ตอนนั้นระเบิดเสียงดังมากทำให้คนในหมู่บ้านตกใจกลัว คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นอริกันมาแก้แค้นหรือมาท้าทายกัน หรือเป็นพวกวันรุ่นซิ่งป่วนเมือง แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 15 คัน แต่ละคันมีคนซ้อนท้ายมาด้วย 2-3 คน รวมแล้วมีไม่น้อยกว่า 30 คน ได้ขี่รถเข้ามาในหมู่บ้านพร้อมกับปาระเบิดที่ทำขึ้นเองใส่บ้านตน ทำให้เกิดเสียงดังกระหึ่มไปทั่วทั้งซอย คนในบ้าน ทั้งลูกสาวและพ่อของตน ต่างตกใจกลัว ตอนแรกลูกสาวคิดว่าหม้อแปลงระเบิด แต่พอเปิดหน้าต่างออกมาดู ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกำลังขว้างปาระเบิดใส่รั้วบ้านของตนอยู่ ส่วนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านก็ตกใจกลัว คิดว่ามีคนจะมาทำร้ายนายกเทศมนตรีฯ เพราะเคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง


นายกเทศมนตรีเมืองใหม่บางบัวทอง กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้คนไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง แล้ว ส่วนตัว ขอให้เรื่องนี้เป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นขี่รถป่วนเมืองหรือวัยรุ่นคึกคะนองกัน แต่ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้มาเกิดขึ้นอีกรอบ และเหมือนจงใจมาขว้างปาระเบิดใส่หน้าบ้านตนโดยเฉพาะ คล้ายการข่มขู่ แต่ส่วนตัวไม่มีศัตรูที่ไหน เบื้องต้นทราบแล้วว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นจากที่ไหน แต่ยังไม่ฟันธงว่าเป็นเรื่องของการจ้างวานมาข่มขู่หรือเปล่า หรือเป็นเรื่องขัดผลประโยชน์ทางการเมือง ตอนนี้ก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานไปก่อน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่หน้าหมู่บ้านเกิดเหตุ สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกกังวล กลัว และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าง นายมนตรี อายุ 58 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้านพอดี ตอนนั้นเป็นเวลาตีหนึ่งกว่าๆ มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามา เท่าที่เห็นประมาณ 15 คัน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นประมาณ 5-6 ครั้ง ซึ่งตนไม่เคยเห็นวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้