fbpx

พบศพสาววัย 18 ถูกฆ่ายัดกล่องหมกพงหญ้า

สุพรรณบุรี 4 ก.พ. – พบศพสาววัย 18 ปี ถูกฆ่ายัดกล่องดำ หมกพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานที่ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดจับมือฆ่าได้แล้ว


บ่ายวันนี้ (4 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตรวจสอบกล่องพลาสติกสีดำ บริเวณพงหญ้าหลังบ้านพักคนงาน ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พบเป็นกล่องขนาดยาว 38 ซม. กว้าง 70 ซม. มีเชือกรัดไว้ ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา แกะกล่องต้องผงะ เมื่อพบศพหญิงสาว ทราบต่อมาคือ น.ส.สุมิตา พลเสน อายุ 18 ปี ถูกยัดอยู่ข้างใน พร้อมเสื้อผ้า ตุ๊กตา และผ้าห่ม โดยผู้ตายใส่เสื้อฟุตบอล ท่อนล่างเปลือย สภาพศพขึ้นอืด ที่ข้อเท้ามีกางเกงมัดไว้ และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายจุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง จากนั้นได้นำร่างผู้ตายไปตรวจพิสูจน์เบื้องต้นที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี ก่อนส่งไปสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามนายประสาน หงส์ทอง พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวหายออกไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 ม.ค. พอเช้าวันที่ 31 ม.ค. ตนไปหาก็ไม่เจอตัว ซึ่งทางญาติได้ประกาศตามหาทางโซเชียล ตั้งแต่วันที่หายตัวไป พร้อมแจ้งความไว้ ปกติจะพูดคุยกับลูกทุกวัน พอลูกหายไปก็คิดว่าผิดปกติแล้ว เพราะตอนเช้าของวันที่ 31 ม.ค. ตนโทรหาให้มากินข้าว โทรไปก็ไม่ติด ถามลูกสาวอีกคนก็บอกน้องไม่อยู่ด้วยกัน จึงขึ้นไปดูบนห้องพัก เห็นพัดลมเปิดอยู่ ที่พื้นก็มีน้ำหก เลยสงสัย เพราะถ้าลูกออกไปทำธุระ ทำไมไม่ปิดพัดลม ลูกสาวไม่ได้เรียนแล้ว ตอนนี้ทำงานเป็นคนงานอยู่ด้วยกัน ลูกสาวจะนอนคนเดียวอยู่อีกห้อง ตอนนี้สงสัยคนงานห้องติดกับลูกสาว ซึ่งย้ายออกไปแล้ว


ขณะที่แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกสาวหายตัวไป ก็ออกตามหากัน ก่อนลูกสาวหายตัวไปก็ไม่ได้คุยอะไรให้ฟังเลย ทางครอบครัวก็ออกตามหากันทุกวัน เพราะหายไปนานผิดสังเกต ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลย

ด้านนางบี (นามสมมติ) คนงานรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนเจอศพกำลังเดินเพื่อจะไปจดมาตรน้ำที่อยู่ใกล้ๆ กัน แล้วได้กลิ่นเหม็นโชยมา บริเวณพงหญ้าด้านหลังแคมป์คนงาน ตนจึงไปดู เห็นกล่องพลาสติกสีดำอยู่ในพงหญ้า แต่ไม่กล้าเข้าไปจับ เพราะกลัว จึงไปตามพ่อของผู้ตายให้มาดู เขาก็เข้าไปเอาไม้เขี่ยและเห็นเส้นผม ก็เลยตกใจและวิ่งหนีออกมา ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจจับมือฆ่าได้แล้วที่ จ.กาฬสินธุ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ จ.สุพรรณบุรี. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย