fbpx

จับแล้วหลอกขายมือถือทำเด็กวัย 14 เครียดเส้นเลือดในสมองแตกดับ

24 ก.ย. – ตำรวจไซเบอร์จับกุมบุคคลหลอกขายโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์ ทำเด็กชายวัย 14 ปี ชาวเชียงใหม่ เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต


ตำรวจภูธรนาหวาย เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นขอศาลออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องหลอกขายโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์ และโกงเงินเด็กชายก้อง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้น้องเสียใจและเกิดความเครียด เส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต

เบื้องต้นมีผู้เกี่ยวข้อง 2 คน ทั้งเจ้าของบัญชีธนาคารที่น้องก้องโอนเงินไปให้ และเจ้าของไอพีแอดเดรส ผู้ใช้อินสตาแกรมขายโทรศัพท์ โดยเตรียมยื่นขอศาลออกหมายจับใน 2 ข้อหา ทั้งฉ้อโกงและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ หลอกลวง ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


ขณะที่ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งทำคดีนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่กระทบต่อความรู้สึก และน่าจะมีผู้เสียหายอีกหลายราย

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจไซเบอร์จับกุมบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการหลอกขายโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์ได้แล้ว โดย พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง จะแถลงผลการจับกุมวันนี้ (24 ก.ย.) เวลา 11.00 น. ที่ บช.สอท. เมืองทองธานี

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าตำรวจเตรียมแถลงผลการจับกุมคดีที่มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นพนักงานไปรษณีย์ไทยหลอกคนพิการโอนเงินซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคากว่า 30,000 บาท ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามคาดการณ์ของกรมอุตุฯ

พายุฤดูร้อนถล่มหลายจังหวัด ตามการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 3-5 พฤษภาคม 2567 จะมีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง