fbpx

รถบรรทุกเบรกแตก ตัดสินใจพุ่งลงน้ำ

ชลบุรี 14 พ.ค.- เจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ซากรถบรรทุกหกล้อแหกโค้งตกอ่างเก็บน้ำลึก 5 เมตร คนขับเผยบรรทุกทรายมาเต็มคัน เบรกไม่อยู่ตัดสินใจพุ่งลงน้ำ โชคดีโดดหนีออกจากรถได้ทัน


อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กำลังช่วยกันกู้ซากรถบรรทุกหกล้อ ทะเบียน 84-6519 ชลบุรี ขึ้นจากอ่างเก็บน้ำหนองค้อ หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากช่วง 19.30 น. เมื่อคืนนี้ (13 พ.ค.64) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีรถพุ่งตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ จึงได้ประสานชุดประดาน้ำพร้อมรถอุปกรณ์ส่องแสงสว่างอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือรถบรรทุกคันนี้ ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำขึ้นความลึกประมาณ 5 เมตร ชุดประดาน้ำต้องดำลงไปหาจุดที่รถจม คล้องสายพานเพื่อให้รถเครนยกรถบรรทุกขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถยกรถบรรทุกขึ้นมาได้สำเร็จ

คนขับรถบรรทุกหกล้อ เล่าว่าขับรถบรรทุกทรายจะไปส่งให้กับลูกค้า แต่พอถึงช่วงโค้งใกล้กับขอบอ่างหนองค้อ ระบบเบรกเกิดมีปัญหาและเบรกไม่อยู่ จึงตัดสินใจประคองรถมาตามทาง ระยะทางประมาณ 500 เมตร ก่อนจะพุ่งลงไปในอ่างเก็บน้ำ และหลังจากรถพุ่งตกลงไปในน้ำยังไม่ได้จมในทันที จึงหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน ก่อนที่รถทั้งคันจะจมหายไป.-สำนักข่าวไทย   


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร