เมียคาใจแค่ขาหัก รอผ่า 7 วันเสียชีวิต

บุรีรัมย์ 26 มี.ค.- ภรรยาตำรวจนายหนึ่งที่บุรีรัมย์ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังคาใจการเสียชีวิตของสามี หลังเตะบอลขาหักถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  แต่ต้องนอนรอผ่าตัดถึง 7 วัน สุดท้ายเสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นางสุวรรณี หลอดทอง อายุ 43 ปี ภรรยาของ ด.ต.ศิราวุธ อายุ 44 ปี ที่เสียชีวิตในพื้นที่ ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขณะนั้นกำลังจัดงานศพของ ด.ต.ศิราวุธ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยนางสุวรรณีบอกว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของสามี ขณะที่เพื่อนๆ ตำรวจเดินทางมาเคารพศพต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายเป็นคนแข็งแรง เป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงพัก  

นางสุวรรณีเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา สามีไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนตำรวจโดยเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูแต่เกิดอุบัติเหตุทำให้ขาซ้ายหัก จึงส่งตัวไปโรงพยาบาลในพื้นที่ ซึ่งโรงพยาบาลดังกล่าวประเมินอาการแล้ว ทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่ง เมื่อทราบข่าวตนก็รีบไปเยี่ยม ตอนนั้นคิดว่าแค่ขาหักคงไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก และหมอบอกว่านัดผ่าตัดในวันถัดไปคือวันที่ 19 มีนาคม แต่เมื่อถึงเวลานัด หมอกลับแจ้งว่าให้เลื่อนการผ่าตัดออกไปก่อนเพราะมีเคสใหญ่กว่าเคสสามี โดยมีพยาบาลมาวัดความดันและเติมน้ำเกลือให้ ต่อมาหมอมาแจ้งอีกครั้งว่าต้องรอขาที่บวมยุบลงก่อนถึงจะผ่าตัดได้ ทั้งที่ตอนนั้นสังเกตเห็นว่าขาของสามีก็บวมขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีการตรวจว่ามีภาวะอื่นแทรกซ้อนหรือไม่ สุดท้ายหมอนัดผ่าตัดวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากเข้าห้องผ่าตัดไปไม่นาน หมอออกมาแจ้งว่า “ให้ทำใจ” ก่อนจะส่งตัวต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลในตัวจังหวัด กระทั่งหมอมาแจ้งอีกครั้งว่าสามีเสียชีวิตแล้ว โดยได้รับคำตอบจากหมอว่าลิ่มเลือดเกิดการแข็งตัว ไม่มีเลือดไปหล่อเลี้ยงปอดและหัวใจ  ทำให้ตนและญาติๆ ข้องใจมากว่า สามีแค่ขาหักแต่ต้องถึงกับเสียชีวิตทั้งที่เป็นคนแข็งแรง และทำไมให้รอผ่าตัดถึง 7 วัน  จึงอยากให้ทางโรงพยาบาลออกมาชี้แจงและรับผิดชอบ เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

เชียงใหม่ยังอ่วม เจอน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

แม้ระดับน้ำปิงที่ทะลักท่วมตัวเมืองเชียงใหม่เริ่มลดลง จากที่เคยขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยวัดระดับมา จนทำให้เชียงใหม่เผชิญกับน้ำท่วมครั้งใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ บ้านเรือนหลายพันหลังและย่านการค้ายังจมน้ำ บางจุดยังท่วมสูงกว่า 2 เมตร ยังต้องเร่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่น้ำท่วม หลายคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในรถที่จอดบนสะพาน

ภาคกลางเริ่มกระทบ น้ำเจ้าพระยาเอ่อท่วมบ้านประชาชน

น้ำเจ้าพระยาล้นข้ามถนนเข้าท่วมบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ส่วนชุมชุนริมท่าน้ำปากเกร็ด เริ่มกระทบ