fbpx

ชายเมายาคลั่งชิงทรัพย์ทำร้ายเหยื่อจุดไฟเผาบ้าน

นนทบุรี 28 ธ.ค.-ชายคลั่งเมายาก่อเหตุบุกชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี ก่อนทำร้ายและจุดไฟเผาบ้าน ตำรวจระดมกำลังไปจับตัวถึงบ้านพักที่อยู่ห่างออกไป 100 เมตร


เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้บ้าน ภายในซอยฝั่งเหนือพัฒนา ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง พบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ปลูกสร้างอยู่ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร จึงระดมกำลังเข้าดับเพลิง ใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบว่าบ้านเสียหายทั้งหลัง อย่างไรก็ตามจากการสอบถามคนละแวกใกล้เคียงทราบว่า เหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นจากมีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ พร้อมทำร้ายผู้ที่อยู่อาศัย และขู่จะเผาบ้านก่อนหนีไป

ในเวลาต่อมาพบนายไพบูลย์ รักเดช อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านเดินทางมา และให้ข้อมูลว่า ตนเองมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ปกติจะพักอาศัยที่บ้านอีกหลัง ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุได้ให้คนงานเฝ้าอยู่เพียง 1 คน ส่วนนายอุบล คัมภีร์ อายุ 57 ปี คนงานที่เฝ้าบ้านได้เดินทางกลับมาที่จุดเกิดเหตุด้วยอาการตื่นตระหนกและให้ข้อมูลตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุขณะพักอาศัยในบ้าน ได้พบชายรูปร่างผอม สักลายทั่วตัว เดินเข้ามาถามว่า “อยู่กับใคร” จึงตอบกลับไปว่า “อยู่คนเดียว” จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปหยิบโทรศัพท์ 2 เครื่องที่วางไว้และเดินวนเวียนในบ้าน ก่อนหยิบมีดง้าวที่ใช้ถางหญ้าปรี่จะเข้ามาทำร้าย จึงต่อสู้กัน โดยผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดง้าวฟัน แต่นายอุบล ใช้มือจับที่ด้ามเอาไว้จนบาดเจ็บที่แขน


จากนั้นผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นมาว่าถ้าไม่ปล่อย จะฆ่า ทำให้นายอุบล พูดตอบโต้ไปว่า “ถึงปล่อยมือ ผมก็หนีไม่ทัน คุณก็ฆ่าผมอยู่ดี” ท้ายสุดชายคนดังกล่าวบอกว่า “ถ้าปล่อยง้าว ผมจะไม่ฆ่า และจะให้วิ่งหนีไป” พอนายอุบล ได้ยินเช่นนั้น จึงตั้งสติ ปล่อยง้าว และวิ่งหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต ซึ่งระหว่างวิ่งหนีได้หันกลับไปมองบ้าน ก็เห็นกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาแล้ว

หลังจากนั้นตำรวจได้ระดมกำลังไปยังบ้านผู้ก่อเหตุ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ทราบชื่อ คือ นายชล อายุ 35 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดง้าวยาว พูดจาโวยวายอยู่ภายในห้องชั้น 2 ของบ้าน ญาติและตำรวจได้พยายามเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 1 ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปควบคุมตัว และพาตัวไป สภ.บางบัวทอง เพื่อทำการสอบปากคำ ซึ่งระหว่างพาขึ้นรถกระบะตราโล่ ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้ขัดขืนเล็กน้อย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร