fbpx

สาวร้องถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย ต้องก้มกราบขอชีวิต ปมโยนกุญแจโดนรถ

กทม. 8 มิ.ย. – กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกรุมทำร้าย เจ้าของรถ – รปภ. หลังไม่พอใจถูกต่อว่า ปมโยนกุญแจจากชั้น 7 คอนโด ลงมาโดนรถของผู้พักอาศัยเสียหาย ด้านผู้ก่อเหตุ ยกมือไหว้ขอโทษ อ้างเป็นเหตุเข้าใจผิด


จากกรณีมีการแชร์ภาพวงจรปิดในโลกโซเชียล ถึงเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย จนต้องก้มกราบ เพื่อร้องขอชีวิต และปมเหตุมาจากเรื่องการโยนกุญแจ ลงมาจากชั้น 7 ถูกหลังคารถจนบุบ ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน และนำมาสู่การรุมทำร้าย

วันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปยังคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว พูดคุยกับ คุณไอซ์ อายุ 36 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน ได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายกัน ลักษณะตะโกนคุย จึงโผล่หน้าจากระเบียงห้องมาดู เห็นคนกำลังเดินหาของอยู่ใกล้ๆ รถของเธอ จึงเดินลงมาดู พบว่าหลังคารถมีรอยบุบ จึงสอบถาม รปภ. คอนโด ทราบว่ามีการโยนสิ่งของลงมาถูกหลังคารถเธอ และเมื่อมองขึ้นไป ก็เห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ชะโงกหน้ามาจากชั้น 7 จึงตะโกนถามว่าโยนอะไรมา แต่ฝั่งวัยรุ่นเข้าใจว่าตนต่อว่า จึงเดินลงมาพร้อมกัน 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คน (LGBTQ)


ทั้งหมดปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนทำ จึงเกิดการโต้เถียงขึ้น ผู้เสียหาย จึงบอกว่าจะไปเปิดกล้องวงจรปิด จากนั้นก็ท้าทาย ต่อว่ากันไปมาด้วยถ้อยคำหยาบคาย ยอมรับมีอารมณ์โมโห เพราะรถเสียหาย และฝั่งคู่กรณีก็ด่าไม่หยุด จึงด่ากลับด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ และจังหวะนั้น สามีโทรศัพท์เข้ามา จึงเล่าเรื่องให้สามีฟังและบอกว่าให้รีบมา เมื่อคู่กรณีได้ยิน จึงโทรตามพวกมาเข้ามาที่คอนโดฯ ชุดแรก มาอีก 2 คน เป็นผู้หญิง จากนั้น มีผู้ชายอีก เกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา โดยผู้หญิงคนที่มาทีหลัง ได้เข้ามาทำร้าย จิกหัว ตีเข่า กระหน่ำต่อยที่ศีรษะ จน รปภ. ต้องเข้ามาช่วยห้าม แต่ฝั่งคู่กรณีไม่ฟัง รุมทำร้ายเธอ และยังทำร้าย รปภ. ที่ช่วยห้าม

ผู้เสียหาย สังเกตเห็นว่า 1 ในกลุ่มคู่กรณี เป็นผู้ชาย สวมหมวกกันน็อก ที่ขามีกำไรอีเอ็มติดอยู่ ถือมีดออกมา จะแทง รปภ. ด้วยความตกใจสุดขีด หากรปภ.โดนทำร้าย ตัวเธออาจไม่รอด จึงพยายามร้องขอ ให้หยุดทำร้าย และพยายามวิ่งหนี แต่ก็จนมุม สุดท้ายยอมก้มกราบเท้ากลุ่มคู่กรณี ร้องขอชีวิต ยอมรับว่าเป็นคนผิดเองทั้งหมด ขอไม่เอาเรื่อง แลกกับการไว้ชีวิตเธอ และรปภ. ถึงขั้นที่โกหกว่ากำลังตั้งท้อง ทำให้คู่กรณี ยอมหยุดทำร้าย หลังเกิดเหตุ คู่กรณี พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเจรจา แต่ไม่กล้าพูดคุยด้วย เพราะยังหวาดกลัว โดยเฉพาะผู้ก่อเหตุที่ติดกำไรอีเอ็ม รู้มาว่าโดนคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น เมื่อ 9 เดือนก่อน และคนก็มีลูกเล็ก 4 ขวบ อยู่ด้วย ยิ่งทำให้รู้สึกหวาดกลัว

ล่าสุด ตำรวจ สน.ลาดพร้าว นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยกมือไหว้ของโทษผู้เสียหาย ยืนยันเหตุดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด พวกตนไม่ได้ มีการโยนกุญแจลงมาจากคอนโด ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่กับเพื่อนที่ระเบียง คิดว่าเพื่อนเรียก จึงชะโงกหน้าลงไปแต่ไม่ได้ยิน จึงตัดสินใจเดินลงไปดู แต่กลับถูกต่อว่าแบบด้อยค่า ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดจึงมีอารมณ์ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ คิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว เพราะผู้เสียหายบอกว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่หากผู้เสียหายไม่ยอม พวกตนก็ยอมรับผิดตามกฎหมาย


เบื้องต้น ตำรวจยืนยันว่า หลังเกิดเหตุ สายตรวจได้เข้าไประงับเหตุทันที และผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พร้อมหลักฐานกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 6 คน ในจำนวนนี้ มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีร่วมด้วย ส่วนกรณีที่ 1 ในผู้ก่อเหตุ สวมกำไล EM ที่ข้อเท้า ขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าต้องคดีอะไร และถึงแม้ฝั่งผู้ก่อเหตุจะอ้างว่าเข้าใจผิด แต่จะต้องแจ้งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนเจ้าของห้อง ไม่ได้เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ แต่มีการเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นฟ้องนายกฯ ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ฟ้อง “นายกฯ” ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ ยันไม่ได้ท้ารบทําเพื่อปกป้องสิทธิและสร้างรากฐานให้องค์กร