fbpx

ตร.บุกชาร์จตัวหนุ่มหลอนยาแทงสาวบาดเจ็บ-ชิง จยย.

สงขลา 25 เม.ย. – ระทึกกลางเมืองหาดใหญ่ ตำรวจบุกชาร์จตัวหนุ่มหลอนยาแทงสาวบาดเจ็บ ก่อนชิงรถจักรยานยนต์


ภาพเหตุการณ์ตำรวจบุกชาร์จตัวหนุ่มเสพยาบ้าและยาไอซ์จนหลอน ก่อนก่อเหตุตระเวนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ 2 คัน และใช้มีดแทงผู้หญิงต่อเนื่อง 3 เคสรวด มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวานนี้ (24 เม.ย.67) ตำรวจเกือบ 50 นาย บุกนำเหล็กง่ามเข้าชาร์จตัวนายฐิติพงษ์ อายุ 35 ปี ที่หน้าบ้านพักภายในซอย 1 ถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบนายฐิติพงษ์ ยังอยู่ในอาการหลอนยา


โดยก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายฐิติพงษ์ก่อเหตุทำร้ายผู้หญิงและชิงรถจักรยานยนต์ต่อเนื่องกัน 3 ราย ในเวลาไล่เลี่ยกัน จากอาการหลอนยาอย่างหนัก เริ่มจากเวลา 17.10 น. ใช้มีดจี้และกระชากคอผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อน และใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณวงเวียนสามชัย

เวลา 17.15 น .ใช้มีดจี้ผู้หญิงและชิงรถจักรยานยนต์ไป 1 คัน แถวหน้าโรงแรมเจบี ต่อมาเวลา 17.30 น. ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์บริเวณแยกไฟแดง ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 2 ขณะผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงจอดรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงและใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ โดยใช้อาวุธมีดจี้บังคับเพื่อชิงโทรศัพท์ แต่ฝ่ายหญิงขว้างโทรศัพท์เข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ นายฐิติพงษ์ก่จึงใช้มีดแทงหญิงสาว 3 ครั้ง และชิงรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังการจับกุม พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน ส่วนอีก 1 คัน นายฐิติพงษ์เอาไปจอดทิ้งไว้ในซอยใกล้เคียง นายฐิติพงษ์ บอกว่าก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้าและยาไอซ์ หลังก่อเหตุยังกลับมาเสพยาบ้าอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเคยทำร้ายแม่ด้วยการกระทืบ สอดคล้องกับชาวบ้านที่เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้นายฐิติพงษ์อยู่กับแม่ แต่พักหลังเห็นอยู่คนเดียว แม่หนีไปแล้ว เพราะกลัวลูกชายทำร้าย


หลังการจับกุม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ คุมตัวนายฐิติพงษ์ไปสอบถามถึงแรงจูงใจที่กทำร้ายผู้หญิงและชิงรถจักรยานยนต์ นายฐิติพงษ์บอกว่าเพราะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ต้องการชิงรถจักรยานยนต์ไปขายเพื่อหาเงินซื้อข้าวสาร เพราะอยู่ตัวคนเดียว และที่ใช้มีดจ้วงแทงไปไม่รู้ว่าจะมีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่ นอกจากนี้ยังบอกว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็น รปภ. 3 เดือน แต่เหนื่อย เพราะตลอด 3 เดือนไม่ได้หยุดพัก จึงลาออก และจะกลับไปทำอีกไม่ได้ เพราะไม่มีเงินซื้อรองเท้า หมวกก็ขาด เนกไทก็ขาด มีเฉพาะเสื้อและกางเกง

ส่วนยาบ้าและไอซ์เพิ่งมาเสพต่อเนื่องทุกวัน มีคนมาขายให้ถึงบ้าน โดยจะขอเงินญาติและเพื่อนบ้านแถวนั้นครั้งละ 10-20 บาท เพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ในราคาเม็ดละประมาณ 40 บาท

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธฯ, ทำร้ายร่างกาย, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเสพยาเสพติด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่