fbpx

ตีนเหม็นเป็นเหตุ ทักนิดเดียวมีเรื่องถึงแทงกัน

สมุทรปราการ 23 มี.ค.-เพื่อนบ้านอยู่ห้องเช่าใกล้กัน ไปเตือนบอกให้เก็บรองเท้าเหม็นหน้าห้อง จากนั้นทะเลาะกัน สุดท้ายคนแทงอ้างว่าโดนรุม แทงสวนอีกฝ่ายเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่เกิดเหตุ บ้านพักอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยพรสว่าง ซอย 10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยหน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งพบผู้ได้รับบาดเจ็บชายหนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือนายอาเช อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรณ์ ที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย เลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้อุปกรณ์ปฐมพยาบาลก่อนส่งมอบให้หน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมุทรปราการนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นรับแจ้งว่ายังอยู่ในห้องเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปควบคุมตัว จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุยอมรับว่าก่อเหตุจริง ตรวจสอบที่รั้วของอพาท์รเมนท์พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นายชาย มิ้น อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุสัญชาติเมียนมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปบอกผู้บาดเจ็บว่า ให้ลูกน้องเขาเก็บรองเท้าที่หน้าห้องหน่อย เพราะรองเท้าส่งกลิ่นเหม็น ทำให้ฝั่งผู้บาดเจ็บไม่พอใจ จึงเกิดปากเสียงกันแล้วฝั่งผู้บาดเจ็บ 3-4 คน ก็เข้ามารุมทำร้ายตน ตนจึงคว้ามีดที่พกมาแทงผู้บาดเจ็บไปหนึ่งครั้ง ยอมรับว่าก่อนหน้านี้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ส่วนมีดปกติก็พกไว้ตลอด

ส่วนเพื่อนชาวเมียมา เพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องรองเท้าของลูกน้องผู้บาดเจ็บมีกลิ่นเหม็น ให้เก็บเข้าไปข้างในห้อง แต่ฝั่งผู้บาดเจ็บไม่พอใจ จึงเกิดการทะเลาะกันแล้วก็ใช้มีดแทงกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้เกิดเหตุพร้อมกับอาวุธมีดลักษณะเป็นมีดพับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ