fbpx

ปิดเมืองนราฯ ล่า 6 คนร้ายปล้นรถ-ร้านวัสดุก่อสร้าง

นราธิวาส 12 มี.ค. – ปิดเมืองนราธิวาสล่า 6 คนร้ายแต่งชุดดำคล้ายทหาร พร้อมอาวุธปืนครบมือ ปล้นรถยนต์กระบะจากพื้นที่ อ.จะแนะ ก่อนนำไปปล้นเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างในตัวเมืองระแงะ ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบรถถูกจอดทิ้งไว้บริเวณตีนเขาบ้านกาหนั๊วะ แต่ไม่พบคนร้าย


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถยนต์ที่ถูกคนร้ายปล้นจากพนักงานบริษัทในพื้นที่ ม.1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ในช่วงเย็นวานนี้ (11 มี.ค.) ก่อนคนร้ายซึ่งนั่งมาด้วยกันภายในรถ 3 คน จะนำรถยนต์คันนี้ไปใช้ก่อเหตุปล้นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ในเขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

เหตุการณ์ปล้นในครั้งนี้ ตำรวจ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งว่ามีคนร้าย 6 คน แต่งกายชุดสีดำเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหารพราน อาวุธปืนครบมือ ปล้นรถกระบะแบบตอนเดียว ซึ่งเป็นรถยนต์ของบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ที่มีนายอุทัย เป็นคนขับ


เหตุเกิดในขณะที่นายอุทัยขับรถมาติดต่อลูกค้าในพื้นที่ ม.1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ มีคนร้าย 6-7 คน แต่งกายด้วยชุดสีดำคล้ายทหารพราน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า มีอาวุธปืนครบมือ โบกรถกระบะทำทีขอตรวจค้น ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายจะบอกว่าขอยืมใช้รถยนต์หน่อย โดยคนร้าย 3 คน ควบคุมให้นายอุทัยเดินเข้าไปในป่าข้างทาง พร้อมกำชับว่าห้ามหนีหรือตะโกนขอความช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้นจะยิงทิ้ง กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม. คนร้ายพากันหลบหนี และปล่อยตัวนายอุทัย จึงเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากคนในพื้นที่

ต่อมาหรือประมาณ 17.10 น. คนร้ายนำรถยนต์คันดังกล่าวก่อเหตุปล้นร้านอัครวัสดุภัณฑ์ ซึ่งจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ตั้งอยู่ที่ ถ.เทศบาล 3 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส โดยคนร้าย 3 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ โดย 1 ใน 3 ลงจากรถ ใช้อาวุธปืนสงครามขู่บังคับให้เจ้าของร้านส่งกล่องพัสดุที่ภายในบรรจุขนมที่เจ้าของร้านถืออยู่ให้ คนร้ายคงคิดว่าภายในเป็นเงินสด เมื่อได้กล่องพัสดุไปคนร้ายก็ขึ้นรถยนต์หลบหนีไป แต่ด้วยความรีบร้อนทำให้คนร้ายทำโทรศัพท์มือถือหล่น 1 เครื่อง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมเส้นทาง ตั้งจุดตรวจสกัดคนร้าย พร้อมประสานพื้นที่ใกล้เคียงให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะทุกชนิด เกรงคนร้ายจะแฝงตัวหลบหนีออกนอกพื้นที่ โดยพบว่าคนร้ายขับรถยนต์กระบะผ่านจุดตรวจ มุ่งหน้าหลบหนีไปทาง ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ จ.นราธิวาส


เช้าวันนี้ (12 มี.ค.) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ที่คนร้ายปล้นไป ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณตีนเขาบ้านกาหนั้วะ ต.กาลิซา อ.ระแงะ จ.นราธิวาส แต่ไม่พบตัวคนร้าย ขณะนี้มีการปิดกั้นพื้นที่ พร้อมเรียกกำลังสนับสนุน ทั้งชุดพิสูจน์หลักฐาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดลงพื้นที่ โดยกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องให้อยู่รอบนอกเพื่อความปลอดภัย ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่คาดว่าหลบหนีโดยการเดินเท้าขึ้นไปบนเขา ซึ่งมีเส้นทางเชื่อมต่อกับ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ