fbpx

ศิษย์ป่วยจิตคลั่งยา ต่อยเตะครูจนเสียชีวิต

ชัยภูมิ 13 ธ.ค. – ลูกศิษย์ป่วยจิตวัย 25 ปี เตะต่อยครูจนสลบแล้วเผ่นหนี ตำรวจตามจับได้ แต่ที่น่าสลดคือ ครูเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม กล้องวงจรปิดในร้านค้า หมู่ 1 บ้านนาระยะ ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ จับภาพขณะที่นายทวีศักดิ์ อายุ 53 ปี ครูโรงเรียนบ้านนาระยะ และภรรยา กำลังนั่งขายของชำอยู่ในร้าน มีนางอ้อย เพื่อนบ้านเข้ามาซื้อของภายในร้าน ขณะเดียวกันได้มีนายธีรชัย อายุ 25 ปี ลูกชายของนางอ้อยซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเดินเข้ามาขอเงินแม่ 200 บาท เพื่อนำไปซื้อยา แต่นางอ้อยไม่ยอมให้ จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น อาจารย์ทวีศักดิ์ เข้าห้าม และบอกให้นายธีรชัยออกจากร้านค้าไป แต่นายธีรชัยกลับเข้าทำร้ายอาจารย์ทวีศักดิ์ โดยต่อยเตะซ้ำ จนล้มฟุบหัวกระแทกพื้นอย่างแรง สลบเหมือด ญาติ ๆ พาตัวส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล และเสียชีวิตในเวลา 14.40 น. วันที่ 12 ธ.ค.66 โดยแพทย์ลงความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกาย สมองฟกช้ำ เลือดคั่งในสมอง

ทั้งนี้นายธีรชัย เคยเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ทวีศักดิ์ และยังมีศักดิ์เป็นหลายชาย ก่อนหน้านี้เคยติดยาเสพติดอย่างหนักจนป่วยเป็นโรคจิตเวช เมื่อขาดยา หรือไม่มีเงินซื้อยามาเสพมักจะทำลายข้าวของภายในบ้าน และหาเรื่องทะเลาะกับนางอ้อยผู้เป็นแม่อยู่เป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านในละแวกนั้น


ด้าน ร.ต.อ.ชัยอนันท์ คะนองมาตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.ภักดีชุมพล เผยว่า หลังรับแจ้งได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะส่งดำเนินคดีในข่อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงโดยเจตนาจนถึงแก่ความตาย และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ