fbpx

เร่งสอบพยานคดีเด็ก 17 ปี ก่อนออกหมายเรียก “สมรักษ์”

ขอนแก่น 11 ธ.ค.- ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานในคดีเด็กสาววัย 17 ปี ก่อนออกหมายเรียก “สมรักษ์ คำสิงห์” เข้าให้ปากคำ ด้านทนายชื่อดัง เผยหากทำผิดจริง จะโดนดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก


ความคืบหน้า กรณีเด็กสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ. เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักกีฬาทีมชาติ เหรียญทองโอลิมปิก ล่อลวงไปล่วงละเมิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น ล่าสุดทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายสมรักษ์ เพื่อถามถึงข้อเท็จจริง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเจอกับหญิงสาวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขามาขอถ่ายรูป ก่อนตามมาที่ห้องของตน เพื่อมาร่วมวงสังสรรค์ เมื่อมาถึงได้มีการถามอายุ เมื่อทราบว่า อายุ 17 ปี ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวด้วย แต่ก็ยอมรับ มีการกอดกันตามธรรมชาติ ถอดเสื้อผ้า และไม่ได้มีการซื้อขายอะไรกัน เพราะตนก็ไม่ได้มีเงินติดตัวมาในวันนั้น และมารู้อีกว่าน้องได้บอกยายว่าจะมาสอบ แต่ไม่ได้มีการสอบอะไร ตอนที่อยู่ในสถานบันเทิง ตนก็ไม่คิดว่าน้องจะอายุ 17 ปี เพราะน้องตัวใหญ่ ส่วนตัวยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ข่มขืนใคร ดังนั้น ขอไม่ใช้คำว่าล่วงละเมิด ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร อยากอยู่เงียบๆ เลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าไปถึงขั้นนั้นได้ยังไง เพราะปกติก็ระวังตัวอยู่แล้ว การที่น้องออกมาแจ้งความ ส่วนตัวคิดว่าอาจเป็นการแบล็คเมล์ ขณะนี้ได้เตรียมตั้งทนายสู้คดีแล้ว

หลังเกิดเหตุ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยนายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ที่นายสมรักษ์ ได้เข้าไปใช้บริการ พบว่าภายในสถานบันเทิงยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจบัตรประชาชน รวมทั้งตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎกมายแต่อย่างใด โดยเมื่อคืนของวันที่ 9 ธ.ค. 66 นายสมรักษ์ ได้เข้ามาภายในสถานบันเทิงแห่งนี้ และได้นั่งโต๊ะที่อยู่หลังดีเจเป็นริมทางเดินเข้าร้าน และอยู่หน้ากล้องวงจรปิดจากข้อมูลของผู้ดูแลร้าน ทราบว่าตลอดเวลาที่สมรักษ์ อยู่ที่โต๊ะจะมีนักเที่ยวเดินเข้ามาขอถ่ายรูปและขอชนแก้ว จนถึงเวลาปิดบริการ ก่อนที่สมรักษ์จะเดินทางกลับออกจากร้านไป


ความคืบหน้าทางคดี หลังนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ถูกนายสมรักษ์ พาไปเพื่อการอนาจาร โดยตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ และสอบปากคำเบื้องต้น ทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และยังได้เรียกสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียหาย และได้ประสานสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง สำหรับผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ออกตรวจหาพยานเพิ่มเติม และภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกนายสมรักษ์ เข้ามาให้ปากคำในกรณีดังกล่าว ด้วยเช่นกัน

ส่วนประเด็นที่สถานบันเทิง ปล่อยปะละเลยให้มีเด็กเยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ หากตรวจสอบพบความผิด ก็สามารถแจ้งดำเนินคดีในข้อหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ” กับสถานบันเดินดังกล่าวได้ ในส่วนของนายสมรักษ์ หากปรากฏหลักฐานแน่ชัด จะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพชร ทนายความชื่อดัง เปิดเผยว่ากรณีของนายสมรักษ์ หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง จะถูกดำเนินคดีในหลายข้อหา คือ 1. ข้อหา ตามมาตรา 319 ผู้ใดพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 ปี ถึง 10 ปี ปรับเป็นเงินตั้งแต่ 40,000 -200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 2. มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยที่บุคคลนั้นไม่อาจขัดขืนได้มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท


นอกจากนี้ยังมีกรณีการพาผู้เยาว์อายุ 1 5 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตามมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวว่าน้องอายุ และแม้ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศด้วยถึงผู้เสียหาย จะยินยอมหรือไม่ยินยอม แต่หากอายุยังไม่ถึง 18 ปี ติดคุกทุกราย .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน