fbpx

แฟนเก่าหึง ซิ่ง จยย.ตัดหน้ารถ 6 ล้อ แฟนใหม่ ถูกเหยียบดับ

นครนายก 19 ม.ค. – แฟนเก่าหึง ซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่ฟันแฟนใหม่ ปาดหน้ารถ 6 ล้อ ถูกชนเสียชีวิต ด้านแฟนใหม่ซึ่งเป็นคนขับรถ 6 ล้อ อ้างผู้ตายมีอาวุธมีดจึงตัดสินใจขับชน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. บริเวณคลองส่งน้ำสายใหญ่ฝั่งขวา ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ สภาพหน้ารถมีรอยชน ฝาปิดหน้ารถหลุด และใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สภาพนอนตะแคงข้างเสียหายทั้งคัน ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดที่พบรถทั้งสองคันประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพิรันห์ อายุ 26 ปี (แฟนเก่า) สภาพศีรษะแตก กระดูกหักทั่วทั้งตัว และนายธนพล อายุ 24 ปี หลานเขยผู้ตาย (คนขี่รถจักรยานยนต์) สภาพศีรษะแตก

จากการสอบถามนายบุญชัย อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันก่อเหตุ เล่าว่า ตนและภรรยา ซึ่งคบมาได้ประมาณ 3 เดือน และเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของายพิรันห์ ผู้ตาย ซึ่งวันนี้ตนกับภรรยาขับรถบรรทุกขนไส้กรอกไปส่งที่บ้านแหลม จังหวัดสระแก้ว แต่ระหว่างทางผ่านจังหวัดนครนายก แฟนเลยเอาขนมกับเงินมาให้ลูก ขณะนั้นกลุ่มของผู้ตายตั้งวงกินเหล้ากันอยู่ ภรรยาตนลงจากรถวิ่งเอาของและเงินไปให้ลูกในบ้าน และช่วงจังหวะที่ตนไปกลับรถที่หน้า อบต.ท่าช้าง ภรรยาตนได้วิ่งมาขึ้นรถ ตอนนั้นแฟนเก่าภรรยาได้วิ่งไล่ตามรถ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ตามรถตนมา กระทั่งถึงที่เกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถตน ตอนนั้นตนเห็นนายพิรัณห์ ผู้ตาย มีอาวุธมีด ซึ่งตนมีภาพกล้องหน้ารถเป็นหลักฐาน จึงตัดสินใจชน ตอนนั้นตนตกใจจึงขี่ลากยาวมา ตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงกัน ที่ผ่านมาตนไม่เคยพูดจากันหรือทะเลาะกับผู้ตายมาก่อน


ด้านนางสาวภัสราภรณ์ อายุ 44 ปี อาของผู้ตาย บอกว่า นายพิรัณห์ ผู้ตาย กับแฟนผู้ก่อเหตุ เคยคบหากันมาก่อน และเลิกรากันได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ วันนี้อดีตแฟนผู้ตายเอาของมาให้ลูก ตอนนั้นทั้งสองมีปากเสียงกัน ซึ่งผู้ตายอยากคุยด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากคุยด้วย ผู้ตายจึงโมโหขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม กระทั่งเกิดเหตุ ที่ผ่านมาผู้ตายกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด