fbpx

เปิดวงจรปิดนาทียิงถล่ม 2 หนุ่มตรัง ปมค้างเงินค่ายาบ้า

ตรัง 1 พ.ย.- คดีคนร้ายซิ่งรถกระบะควงปืนสงครามยิงถล่มเก๋งของ 2 หนุ่ม จนต้องเปิดประตูรถวิ่งหนีตายไปหาที่หลบหลังบ้านชาวบ้าน ซึ่งทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อ 30 ต.ค. ตำรวจเร่งแกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุ ล่าสุดวันนี้มีการเผยแพร่คลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุ


คลิปวงจรปิดเผยให้เห็นวินาทีรถกระบะของคนร้ายขับมาด้วยความเร็วสูง ประกบรถเก๋งสีขาวของ 2 ผู้เสียหาย คือ นายธัญพิสิษฐ์ (คนขับ) อายุ 38 ปี และนายทวนทอง อายุ 51 ปี จากนั้นคนร้ายซึ่งคาดว่ามีมากกว่า 2 คน ลดกระจกฝั่งซ้ายลง ก่อนใช้อาวุธปืนสงครามกระหน่ำยิงใส่รถของผู้เสียหายหลายนัด ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน แต่ยังมีสติ จึงเบรกรถ ทำให้รถกระบะของคนร้ายซิ่งแซงถลำไปข้างหน้า ห่างจากรถผู้เสียหายประมาณ 50 เมตร ก่อนจะถอยกลับมาชนและยิงซ้ำ จากนั้นผู้เสียหายทั้งสองเปิดประตูรถวิ่งหนีตายไปซ่อนตัวหลังบ้านของชาวบ้าน

ความคืบทางคดีวันนี้ พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผู้กำกับการ สภ.วังวิเศษ เผยสาเหตุ น่าจะเกิดจากกลุ่มผู้ก่อเหตุคิดบัญชีแค้นชดใช้ค่ายาเสพติด กับนายธัญพิสิษฐ์ คนขับ ซึ่งมีประวัติพัวกับยาเสพติด และค้างค่ายาเสพติด 100,000 บาท ประมาณ 1-2 ปี ส่วนคนที่นั่งข้างมาด้วยกันไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะไม่พบมีประวัติพัวพันยาเสพติด ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง, ชุดสืบสวน สภ.วังวิเศษ และชุดสืบสวนภาค 9 เร่งลงพื้นที่ไล่เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด และสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เชื่อกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายไม่ยอมให้รายละเอียดในเชิงลึกว่าใครเป็นผู้ค้ายาเสพติดที่ติดค้างเงินไว้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย